0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Trần Panasonic F-56MPG-GO 4 cánh giá rẻ – Bền bỉ theo thời gian

Ngày Đăng: 11:45 05/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với chất liệu bền bỉ, hoạt động với độ chính xác và an toàn cao, quạt trần Panasonic F-56MPG-GO 4 cánh đã gây dựng được sự tin tưởng của đại đa số người dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn, để biết thêm những tính năng của chiếc quạt này nhé.

Quạt Trần Panasonic F-56MPG-GO 4 cánh giá rẻ - Bền bỉ theo thời gian

Thiết kế bắt mắt

Được sơn với lớp màu vàng ánh kim tinh tế cùng kiểu dáng thanh mảnh gọn gàng tạo cảm giác nhẹ nhàng khi hoạt động. Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG-GO góp phần không nhỏ tô điểm thêm cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn.

Làm mát nhanh trên diện rộng

Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO giá rẻ thích hợp cho các trần nhà thấp. Cùng với chiều dài ti 30 cm sải cánh rộng 140 cm, tạo lượng gió lớn một cách nhanh chóng,giúp cho không khí trong phòng thoáng mát nhanh nhất.

Không những thế ,quạt trần tạo vòng xoay mạnh mẽ 84 – 144 vòng vòng/phút, lưu lượng gió mạnh 183 m3/phút giúp nhanh chóng làm mát trên diện tích rộng.

Hơn nữa, bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ quạt để phù hợp với không khí của phòng. Được thiết kế với 3 tốc độ điều chỉnh gió, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức gió phù hợp.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt Trần Panasonic F-56MPG-GO 4 cánh giá rẻ - Bền bỉ theo thời gian

Giờ đây bạn có thể thoải mái điều khiển chiếc quạt theo ý thích của mình với bộ điều khiển từ xa màn hình LCD của Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-GO. Có chiếc điều khiển này, bạn vừa có thể chủ động trong việc bật/tắt mà không cần phải di chuyển khi muốn thay đổi chế độ quạt theo mục đích sử dụng.

Chức năng hẹn giờ hiện đại

Quạt trần Panasonic giá rẻ này được trang bị chức năng chế độ ngủ, tốc độ quạt và bộ hẹn giờ sẽ giảm dần tốc độ quạt cho đến khi tắt. Chức năng này không những tạo ra môi trường tốt cho giấc ngủ sâu mà còn tiết kiệm điện cho bạn.

Đồng thời, quạt còn cài đặt chế độ hẹn giờ tắt: 1-3-6 giờ, hạn chế việc bạn quên tắt quạt khi đi ra ngoài.

Đạt độ an toàn tuyệt đối

Quạt F-56MPG-GO được trang bị đầy đủ công tắc an toàn để bảo vệ động cơ, dây an toàn đề phòng quạt rôi khỏi ti do quá nhiệt, giúp yên tâm cho người sử dụng.

Cùng với đó, các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Quạt Trần Panasonic F-56MPG-GO 4 cánh giá rẻ - Bền bỉ theo thời gian

Thông số kĩ thuật :

  • Mã SP : F-56MPG-GO
  • Hãng sản xuất : Panasonic
  • Loại : Quạt trần
  • Đường kính cánh (cm) : 140
  • Công suất (W) : 64
  • Lưu lượng gió (CMH) : 190
  • Cấp độ gió : 3
  • Điều kiển : có
  • Chiều dài ti (cm) : 30
  • Bảo hành : chính hãng
  • Màu sắc : màu vàng ánh kim

Hoạt động bền bỉ, an toàn tuyệt đối là những điều mà người sử dụng mong chờ nhất từ những chiếc quạt trần. Những yêu cầu đó đã được hội tụ hoàn hảo ở quạt trần Panasonic F-56MPG-GO 4 cánh, Bạn hãy cùng chúng tôi kiểm chứng sản phẩm nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook