0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DGN với giá thành cao thì chất lượng có tốt?

Ngày Đăng: 11:48 23/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DGN được bán với giá 8.350.000₫ có thể nói mức giá cao so với các loại quạt trần của Panasonic hiện nay.Liệu sản phẩm này có tốt không? Đem lại những tính năng tiện ích gì cho người dùng?Tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DGN với giá thành cao thì chất lượng có tốt?

Quạt trần Panasonic F-60DGN ra mắt bởi Panasonic – thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới được nhiều người tin dùng và lựa chọn.Một số sản phẩm nổi bật đến từ Panasonic phải kể đến như : tủ lạnh,máy giặt,điều hoà,nồi cơm điện, quạt điện,…Đặc biệt,các sản phẩm quạt điện Panasonic đều có chất lượng tốt,độ bền cao cùng những tính năng hiện đại đem tới tiện nghi cho người dùng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn quạt trần Panasonic F-60DGN để sử dụng cho gia đình mình.

2.Thiết kế hiện đại sang trọng

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60DGN gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, tone màu đen thời thượng sang trọng kết hợp đèn LED mang lại thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn.Có thể nói đây là thiết kế mới mẻ hiện đại đem lại sự tiện ích tới người dùng.

3.Làm mát hiệu quả với nhiều cấp độ gió

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DGN với giá thành cao thì chất lượng có tốt?

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DGN vận hành với công suất 73w cùng 10 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết,đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mát của người dùng.Quạt vận hành với lưu lượng gió lớn 300m3/phút cùng thiết kế cánh quạt tạo ra luồng gió rộng làm mát nhanh thích hợp cho không gian lớn.

Quạt trần Panasonic F-60DGN sử dụng chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ (Sleep mode) có thể tùy chỉnh linh hoạt vừa có thể làm mát vừa mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.

4.Remote tiện lợi

Quạt trần Panasonic giá rẻ đi kèm với remote điều khiển từ xa cực tiện lợi với đầy đủ tính năng hiện đại,chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí,góc độ khác nhau để điều khiển quạt mà khôgn cần đến tận nơi của hộp số cực tiện lợi

Ngoài ra,chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DGN không chỉ có remote đi kèm mà còn có thể kết nối Wireless 2.4 GHz , qua ứng dụng Panasonic trên điện thoại cực tiện lợi Phù hợp cho cả hệ điều hành iOS và Android.

5.Tiện ích khác

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DGN với giá thành cao thì chất lượng có tốt?

Bên cạnh khả năng làm mát hiệu quả thì chiếc quạt trần Panasonic F-60DGN còn được tích hợp chế độ hẹn giờ bật/tắt với khung giờ rộng trong vòng 24 tiếng.Nhờ vậy người dùng có thể chủ động hơn khi sử dụng quạt đồng thời tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

Đặc biệt , model này tích hợp đèn LED hiện đại có thể thay đổi theo 4 chế độ màu và 3 mức ánh sáng ban đêm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tính năng đổi chiều quạt quay hỗ trợ làm mát nhanh khi dùng chung với máy lạnh mang lại sự sảng khoái thư giãn khi sử dụng.

6.An toàn khi sử dụng

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DGN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Động cơ DC đời mới hiện đại cao cấp cho quạt vận hành êm ái,bền bỉ,chống rung,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Quạt Panasonic F-60DGN được trang bị với 3 cấp độ an toàn khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng tránh những tình huống xấu xảy ra.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60DGN có giá thành khá cao tuy nhiên mang lại cho người dùng những tiện nghi hiện đại,làm mát hiệu quả thư giãn dễ chịu. Bạn còn chần chừo gì mà chưua sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook