0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG-W sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:40 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm đến từ Panasonic đều mang lại sự hiện đại,tiện nghi cho người dùng.Một trong số đó phải kể đến quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG-W.Cùng xem model này sở hữu những tính năng gì nổi bật nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG-W sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Quạt trần Panasonic F-56XPG sở hữu thiết kế hiện đại cùng với gam màu trắng bạc kết hợp không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang tính thẩm mĩ cho mọi không gian hiện đại sang trọng.

Thiết kế 4 cánh,đường kính cánh quạt lớn 140cm làm mát hiệu quả trong không gian lớn,mang lại tiện nghỉ và cảm giác thư giãn thoải mái cho gia đình bạn.

2.Công suất 59 W hoạt động mạnh mẽ

Quạt điện Panasonic F-56XPG hoạt động với công suất 59w cho lưu lượng gió 181 m³/phút làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích rộng. Đối với những không gian nhà ở có trần thấp thì quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG sẽ là sự lựa chọn phù hơp nhất vì phần ty quạt được thiết kế nhỏ gọn chỉ có 29.2cm.

3.Sở hữu 3 tốc độ gió

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Model F-56XPG-W sở hữu 3 tốc độ gió cho người dùng linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu làm mát hay phù hợp với thời tiết,nhanh chóng xua tan cái nóng bức của mùa hè.Quạt trần có chức năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu,cho không gian nhà bạn luôn thoáng đãng mát mẻ.Đặc biệt hơn cả,sản phẩm này cực kì phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.Chế dộ gió theo nhịp sinh học (Sleep mode) sẽ điều chỉnh tốc độ quạt dựa theo thân nhiệt của người sử dụng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình,cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W 4 cánh được trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi.Với đầy đủ các chức năng: 3 tốc độ gió,chỉnh chế độ sleep mode – chế độ gió ngủ, cho cơn gió nhẹ theo lập trình giúp ích cho sức khỏe khi ngủ sâu;hẹn giờ tắt ở 3 mức: 1h, 3h và 6h giúp chủ động hơn trong việc tắt quạt giúp tiện kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng quạt trần giá rẻ Panasonic 4 cánh F-56XPG-W. Quạt có cấu tạo từ hợp kim, sơn tĩnh điện tinh tế và bền bỉ không bị gỉ sét trong 1 thời gian dài Động cơ được sử dụng dây đồng nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp quạt chạy siêu êm, không rung lắc, tuổi thọ hơn 10 năm.

Sản phẩm F-56XPG-W được trang bị tính năng an toàn cao nhất mang lại sử yên tâm khi sử dụng :

  • Công tắc an toàn: Quạt sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra
  • Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ, đầu kia gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG-W không chỉ mang lại thẩm mĩ,tôn lên sự sang trọng cho không gian mà còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích tuyệt vời cho gia đình bạn.Nhanh tay sở hữu model này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook