0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-S – hiện đại tiện nghi cho mọi nhà.

Ngày Đăng: 09:04 25/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đem lại những tính năng hiện đại,tiện nghi cho mọi gia đình – quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-S hứa hẹn sẽ cho người dùng những trải nghiệm hài lòng.Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về những tính năng nổi bật của model này nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-S - hiện đại tiện nghi cho mọi nhà.

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-GO/S sở hữu thiết kế hiện đại bắt mắt với tone màu vàng đồng vô cùng sang trọng mang lại đẳng cấp cho mọi không gian : phòng khách, khách sạn, nhà hàng,…

2.Làm mát hiệu quả

Quạt trần F-56MPG-S với lưu lượng gió lên đến 183 m3/phút kết hợp với thiết kế quạt 4 cánh sải cánh dài 140 cm làm mát không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vị trí quạt ở phía trên trần nhà cũng giúp gió tản đều, diện tích làm mát cũng rộng hơn.

Sản phẩm được thiết lập 3 chế độ gió thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu của người dùng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, phù hợp với thời tiết mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Quạt trần Panasonic giúp ngôi nhà luôn thoáng mát, góc quay rộng mang làn gió lan tỏa đều khắp căn phòng, thư giãn khi sử dụng.

3.Điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic 4 Cánh giá rẻ F-56MPG-S - hiện đại tiện nghi cho mọi nhà.
F56MPG-S

Quạt Trần Panasonic F-56MPG-GO/S được trang bị đi kèm là chiếc điều khiển từ xa tiện lợi cho phép người dùng không cần di chuyển mà vẫn có thể thay đổi được tất cả các chức năng của quạt.Các chức năng được hiển thị và có những ghi chú hướng dẫn rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, thao tác và ghi nhớ. Đồng thời, điều khiển bằng remote cũng đem đến cho người dùng sự thuận tiện và an toàn khi sử dụng.

4.Hẹn giờ tiện ích

Quạt được tích hợp chế độ hẹn giờ với linh hoạt thời gian hẹn từ 1h – 3h – 6h cho bạn luôn chủ động hơn trong việc sử dụng quạt, tắt khi không cần thiết nhờ đó mà giảm thiểu điện năng tiêu thụ cũng như tăng độ bền cho quạt.

5.Vận hành êm ái,độ bền cao

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng,động cơ của quạt vận hành êm ái chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa mang lại không gian yên tĩnh thoáng đãng cho nhà bạn. Ngoài ra,các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Quạt trần Panasonic F-56MPG-S - hiện đại tiện nghi cho mọi nhà.

6.An toàn hơn khi sử dụng

Nhờ công tắc an toàn quạt trần Panasonic F-56MPG-S sẽ tự động ngắt khi xảy ra các vấn đề về điện hay cánh quạt bị mắc, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn trong suốt quá trình sử dụng.

7.Mua quạt trần Panasonic ở đâu chính hãng?

Bạn đang phân vân không biết mua quạt trần ở đâu cam kết chính hãng,giá thành hợp lý thì hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú. Cam kết chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường với các sản phẩm gia dụng uy tín chất lượng độ mới 100%.

Nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 hoặc liên hệ qua fanpage dienmaythienphu.vn để được đội ngũ tư vấn giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như chi tiết hỗ trợ khi mua, lắp đặt sản phẩm điện tử điện lạnh nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook