0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 làm mát rộng, nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn

Ngày Đăng: 14:39 11/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để phòng khách của bạn được nổi bật, đẳng cấp chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị công nghệ như ti vi, cây nước nóng lạnh, quạt trần. Một trong số đó phải kể đến là chiếc quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 vừa làm mát rộng, vừa nâng tầm cho không gian sống của bạn.

Thiết kế nổi bật, sang trọng

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 làm mát rộng, nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng thu hút người dùng. Với 2 gam màu đen trắng thời thượng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Thiết kế cánh quạt 3D bắt mắt không chỉ làm làm mát hiệu quả không gian rộng mà còn mang lại đẳng cấp cho không gian sống nhà bạn.

Làm mát hiệu quả không gian rộng

Không chỉ mang lại thẩm mĩ cho không gian sống của bạn, quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 còn đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Quạt vận hành với công suất 65w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.

Thiết kế cánh quạt 3D, sải cánh 140cm cho lưu lượng gió lớn 247 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng. Quạt hoạt động theo cơ chế cấp gió tự nhiên nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Bên cạnh đó, quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 được trang bị remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà vẫn có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số cực tiện lợi.

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 làm mát rộng, nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn

Chế độ hẹn giờ

Mitsubishi C56-RA5 trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi giúp người dùng chủ động hơn và an toàn hơn, tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt, bảo vệ động cơ hoạt động bền bỉ ổn định.

An toàn cho người dùng

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng. Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn.

Vận hành êm ái, độ ồn thấp

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 sử dụng động cơ cao cấp làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, độ ồn thấp chỉ 56dB mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình khi sử dụng.

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 làm mát rộng, nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn

Chiếc quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp mà còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi mang lại tiện nghi, thư giãn cho người dùng. Nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook