0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY làm mát hiệu quả,an toàn tuyệt đối cho người dùng

Ngày Đăng: 10:10 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa hè oi bức.Quạt trần không chỉ làm mát hiệu quả trong không gian rộng mà còn mang lại thẩm mĩ cho nội thất gia đình bạn.Một trong những model hot hit hiện nay là quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY.Cùng xem sản phẩm này có làm mát như quảng cáo?

1.Thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại,trang nhã

Quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY làm mát hiệu quả,an toàn tuyệt đối cho người dùng

Sản phẩm quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY có thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại với màu trắng trang nhã thanh lịch tô sáng cho không gian nội thất nhà bạn.Thiết kế 3 cánh quạt có sải cánh lớn tới 150cm làm mát hiệu quả trên diện tích rộng,làm mát từ gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.

2.Công suất 68w làm mát hiệu quả

Quạt trần Mitsubishi C60-GY vận hành với công suất 68w cho lưu lượng gió lên tới 270m3/phút hoạt động mạnh mẽ, làm mát hiệu quả trên diện rộng nhanh chóng xóa tan đi cái oi bức nóng nực mùa hè.Cùng với 4 cấp độ được trang bị cho người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh mức độ gió phù hợp với thời tiết hay nhu cầu làm mát của mỗi người.Ngoài ra,quạt hoạt động theo cơ chế cấp gió tự nhiên nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

3.Vận hành êm ái,độ bền cao

Quạt trần Mitsubishi C60-GY làm mát hiệu quả,an toàn tuyệt đối cho người dùng

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 trang bị động cơ hiện đại giúp quạt làm mát hiệu quả mà vẫn êm ái,chống rung, thiết kế khép kín động cơ bên trong nên mọi tiếng ồn đều bị giữ lại, không gây ra âm thanh khi vận hành yên tâm sử dụng không lo bị ảnh hưởng đến giấc ngủ.Thiết kế cánh quạt làm bằng chất liệu cao cấp của kim loại thép không gỉ vô cùng cứng cáp hạn chế bị móp méo khi va chạm. Bên ngoài còn được phủ lớp mạ chống gỉ sét bền bỉ khi dùng.

4.An toàn khi sử dụng

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 3 cánh đem lại sự an tâm khi sử dụng vì trang bị các tính năng an toàn tuyệt đối.

Thanh treo động cơ chắc chắn có kích thước dài 37.5cm không quá dài nên không cần lo lắng cho những căn nhà trần thấp dễ va chạm người dùng phía dưới. Hệ thống cáp được trang bị đi kèm phòng trường hợp các bộ phận khác bị lỏng lẻo, không giữ được quạt,hoàn toàn yên tâm không lo quạt bị rơi xuống.Ngoài ra, bộ phận cầu chì nhiệt được trang bị giúp ngắt tự động khi hệ thống quá nhiệt xảy ra. Điều này hạn chế cháy nổ trong căn nhà bạn.Bộ phận khóa an toàn gia cố thêm sự chắc chắn, bảo vệ an toàn hơn, phòng ngừa trường hợp bị rơi ốc vít ra ngoài. Bộ phận công tác được sử dụng loại an toàn giúp ngắt nguồn điện tự động khi có sự cố xảy ra.

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi 3 Cánh C60-GY làm mát hiệu quả,an toàn tuyệt đối cho người dùng

Mong rằng bài viết trên sẽ đem lại những thông tin hữu ích về quạt trần Mitsubishi 3 Cánh C60-GY cho bạn tham khảo.Nhanh tay sở hữu sản phẩm chính hãng giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook