0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần 4 cánh Panasonic nào chất lượng tốt, độ bền cao mà bạn nên sở hữu?

Ngày Đăng: 10:29 23/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần 4 cánh chất lượng tốt,độ bền cao mà giá thành hấp dẫn?Đừng bỏ qua chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG chỉ với 2.450.000₫ hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những tiện nghi,trải nghiệm vô cùng hài lòng.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Quạt trần 4 cánh Panasonic nào chất lượng tốt, độ bền cao mà bạn nên sở hữu?

Quạt trần Panasonic F-56XPG ra mắt với thiết kế hiện đại với sự kết hợp vô cùng ấn tượng bởi gam màu đen phối viền vàng đồng đem lại sự thời thượng đẳng cấp cho mọi không gian như phòng khách,nhà hàng,khách sạn,….Sản phẩm mới ra mắt đã gây nên cơn sốt được hàng trăm người tìm mua và sở hữu.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG vận hành với công suất 59w cùng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Quạt trần thiết kế 4 cánh quạt,sải cánh lớn 140cm cho lưu lượng gió lớn 191 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng xua tan không khí nóng nực oi ả của mùa hè mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

3.Remote tiện lợi

Quạt trần 4 cánh Panasonic nào chất lượng tốt, độ bền cao mà bạn nên sở hữu?

Quạt trần 4 cánh Panasonic đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau để điều chỉnh quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số cực tiện lợi.Ngoài ra,quạt trần Panasonic được tích hợp chế độ hẹn giờ với khung giờ rộng 1h-3h-6h người dùng chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả khi quên tắt quạt,bảo vệ sức khoẻ của người dùng khi sử dụng quạt trong một thời gian dài.

4.Vận hành êm ái,độ bền cao

Quạt trần Panasonic giá rẻ F-56XPG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.Quạt sử dụng động cơ bạc đạn hiện đại đảm bảo bôi trơn vĩnh viễn giúp quạt vận hành êm ái,độ bền cao,chống rung,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

5.An toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic nào chất lượng tốt, độ bền cao mà bạn nên sở hữu?

Vấn đề an toàn của người dùng cũng được Panasonic quan tâm và chú trọng. Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG được trang bị 3 cấp độ an toàn: Dây nối an toàn; Khóa nối an toàn; Công tắc ngắt an toàn. Trong quá trình sử dụng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG là một chiếc quạt trần chất lượng tốt,giá thành hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đến từ thương hiệu này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook