0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt lửng Mitsubishi R16-GA có tốt không?Vệ sinh quạt như nào cho đúng cách?

Ngày Đăng: 10:12 12/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt lửng Mitsubishi R16-GA là một trong những loại quạt điện rất thông dụng trong phân khúc giá rẻ phù hợp với gia đình nhỏ hoặc sinh viên muốn tiết kiệm chi phí. Cùng tìm hiểu sâu hơn về model và cách sử dụng quạt sao cho bền bỉ tại bài viết dưới đây ngay nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Quạt lửng Mitsubishi R16-GA có tốt không?Vệ sinh quạt như nào cho đúng cách?

Quạt điện Mitsubishi R16-GA ra mắt bởi Mitsubishi – thương hiệu đồ điện tử,đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này ra mắt thị trường với thiết kế sang trọng,mẫu mã đa dạng cùng những tính năng hiện đại tiện ích đem đến người dùng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Quạt điện Mitsubishi R16-GA có tốt không?

Chiếc quạt lửng giá rẻ Mitsubishi R16-GA sở hữu thiết kế hiện đại với 2 gam màu xám đậm và màu đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Thân quạt nhỏ gọn với những đường cong thẩm mĩ vừa làm đẹp cho không gian sống vừa giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.Thiết kế nhỏ gọn thích hợp với gia đình nhỏ,học sinh sinh viên nhu cầu sử dụng không quá cao cấp.

Quạt Mitsubishi R16-GA vận hành với công suất 45w với 3 cánh quạt sải cánh 30cm cho lưu lượng gió 93 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian nóng nực oi cả của mùa hè mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.Quạt vận hành với 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.

Quạt Mitsubishi R16-GA với nút nhấn trên thân quạt dễ sử dụng.Ngoài ra,quạt còn trang bị tính năng hẹn giờ bật/tắt cực tiện lợi người dùng sẽ chủ động hơn khi sử dụng.Đồng thời nhờ tính năng này cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

Lồng quạt được làm từ nhựa cao cấp bền đẹp thiết kế đan khít an toàn khi sử dụng ở cự ly gần đặc biệt an toàn với trẻ em. Động cơ quạt được bảo vệ ở hộp số ở phía sau giúp vận hành êm ái,độ bền cao,không gây ồn ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh.

Quạt lửng Mitsubishi R16-GA có tốt không?Vệ sinh quạt như nào cho đúng cách?

3.Vệ sinh quạt như nào cho đúng cách?

Quạt điện sử dụng một thời gian bị bám bụi bẩn,để có thể đem lại khả năng làm mát ổn định bền bỉ thì người dùng cũng cần biết cách làm sạch,vệ sinh quạt đúng cách.

-Cần rút phích cắm điện ra khỏi ổ cắm đảm bảo an toàn,tránh rò rỉ điện trong quá trình vệ sinh.

  • Tháo lồng quạt ,cánh quạt ra khỏi thân quạt
  • Nên làm ẩm khăn và lau sạch, vệ sinh quạt chứ không nên dùng khăn ướt làm ảnh hưởng đến nguồn điện
  • Với hộp số bạn chỉ nên lau bên ngoài chứ không nên động vào động cơ của quạt, ngoài ra bạn có thể sử dụng dụng cụ thổi bụi ( máy hút bụi ) để thổi bụi bẩn bên trong.
  • Sau khi đã vệ sinh xong càn lắp cánh quạt và lồng quạt như ban đầu
  • Cắm điện và khởi động lại quạt
Quạt lửng giá rẻ Mitsubishi R16-GA có tốt không?Vệ sinh quạt như nào cho đúng cách?

Quạt lửng giá rẻ Mitsubishi R16-GA là một chiếc quạt điện chất lượng tốt,giá bình dân hứa hẹn sẽ đem đến người dùng những trải nghiệm,tiện nghi hài lòng. Mong rằng qua bài viết trên bạn có thể vệ sinh quạt đúng cách để mang lại hiệu suất hoạt động ổn định và làm mát hiệu quả nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook