0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt hộp Vinawind Điện Cơ Thống Nhất QH-350LP có gì mà được nhiều người tin dùng vậy? 

Ngày Đăng: 23:39 19/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thương hiệu quạt điện hàng đầu của Việt Nam

Công ty Điện Cơ Thống Nhất  là một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Thương hiệu sản phẩm của công ty đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng hình 3 cánh quạt với tên gọi là Vinawind. 

Là đơn vị Anh Hùng Lao Động năm 1985, Vinawind đạt nhiều thành tích và huân huy chương trong nhiều năm liền cho đến nay. Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã và chủng loại, lượng gió lớn, tiêu thụ điện năng ít, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. 

2.Thiết kế hình hộp nhỏ gọn và tiện lợi 

Quạt hộp Vinawind QH-350LP thiết kế hình hộp nhỏ gọn cùng 2 màu trắng-xám nhã nhặn, có thể sử dụng cho mọi không gian nội thất khác nhau, đặc biệt phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ. Sản phẩm có kích thước nhỏ nên rất dễ dàng di chuyển, mang đi bằng tay cầm trên đầu quạt. 

3.Làm mát hiệu quả

Quạt hộp Vinawind Điện Cơ Thống Nhất QH-350LP có gì mà được nhiều người tin dùng vậy? 

Câu nói “nhỏ mà có võ” chính xác là để hình dung chiếc quạt hình hộp Vinawind QH-350LP. Quạt có công suất lên tới 40W và sải cánh dài 35cm giúp tăng cường lưu lượng gió lớn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng, mang đến không gian nhà bạn những luồng gió mát trong ngày hè oi bức. 

Máy có 3 chế độ gió khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện thời tiết của mình.

4.Lưới đảo gió tiện ích 

Quạt có phím bấm điều chỉnh lưới hướng gió tiện lợi, làm thông thoáng và làm mát trên diện rộng cùng điều chỉnh góc gập đầu quạt 40 độ. 

Lưới gió có thể xoay để mang đến khả năng lưu thông gió tốt hơn, cho luồng gió đặc biệt nhẹ và êm, phù hợp cho trẻ nhỏ và những người không thích gió mạnh. 

5.Vận hành êm ái không tạo tiếng ồn

Quạt hộp Vinawind QH-350LP vận hành vô cùng êm ái và nhẹ nhàng,tạo sức gió đều và ổn định hơn hẳn các dòng quạt điện khác, mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Nhờ vào tính ổn định của mình mà quạt đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả với diện tích làm mát rộng phù hợp sử dụng cho mọi không gian trong gia đình bạn như phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách…

6.Đảm bảo an toàn cho người dùng 

Quạt hộp Vinawind Điện Cơ Thống Nhất QH-350LP có gì mà được nhiều người tin dùng vậy? 

Quạt hộp 40W Vinawind QH-350LP được trang bị cầu chì chống cháy, tự động ngắt quạt khi có sự cố, hạn chế các tai nạn xảy ra do cháy nổ. 

Lồng quạt với nhiều nan bảo vệ hạn chế việc va chạm giữa cánh quạt và cơ thể người khi quạt đang hoạt động, điều này tạo sự an tâm tuyệt đối cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook