0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng rộng nên tham khảo ngay điều hòa Đaikin 22000btu FTKC60UVMV

Ngày Đăng: 15:57 28/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKC60UVMV/RKC60UVMV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng rộng từ 30 – 40m2. Ngay sau đây là những ưu điểm của chiếc điều hòa này mang lại.

Tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định với công nghệ Inverter

Phòng rộng nên tham khảo ngay điều hòa Đaikin 22000btu FTKC60UVMV

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKC60UVMV/RKC60UVMV được sở hữu công nghệ Inverter khá đặc biệt. Công nghệ này giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện vượt trội so với những dòng máy thông thường; động cơ có thể tự giảm công suất hoạt động và để duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái cho căn phòng. Chính vì vậy mà điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hơn khi máy hoạt động trong thời gian dài.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Đaikin Inverter FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng. Không gian được cài đặt chỉ ở một mức nhiệt độ do máy nén không phải tắt/bật liên tục như ở dòng điều hòa thông thường.

Tiết kiệm điện tốt hơn nữa với tính năng Econo – Làm mát một người dùng

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn có thể tiết kiệm điện năng hơn nữa nhờ chế độ Econo này. Khi nhấn nút nó sẽ cài đặt nhiệt độ làm lạnh cho không gian đủ cho 1 người dùng trong phòng. Lúc này công suất sẽ giảm bớt, tuy nhiên vẫn bảo đảm cho không gian được làm lạnh thoải mái.

Cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng

Phòng rộng nên tham khảo ngay điều hòa Đaikin 22000btu FTKC60UVMV

Điều hòa Đaikin FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn có thêm công nghệ mắt thần thông mỉnh rất đặc biệt. Nó giúp ngăn hao phí điện năng bẳng cách cảm biến con người có trong phòng hay không. Trong 20 phút nếu không có người dùng máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí. Khi có người hoạt động trở lại máy sẽ tự trở vể trạng thái ban đầu để không gian mát dễ chịu.

Chế độ Powerful cho cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC60UVMV/RKC60UVMV còn sở hữu thêm chế độ làm lạnh nhanh tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm lạnh trong tích tắc. Nó sẽ giúp cho động cơ hoạt động được ở công suất mạnh hơn để giảm nhiệt độ nhanh chóng. Mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau 1 vài phút khởi động điều hòa mà không phải chờ đợi lâu.

Chế độ thổi gió dễ chịu ngăn chặn cảm giác lạnh buốt cho người sử dụng

Phòng rộng nên tham khảo ngay điều hòa Đaikin 22000btu FTKC60UVMV

Máy lạnh Đaikin FTKC60UVMV/RKC60UVMV có chế độ thổi gió dễ chịu Comfort cực độc đáo. Hướng gió thổi từ điều hòa tỏa ra sẽ hướng lên phía trên của trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể. Từ đó ngăn chặn việc bị cảm lạnh, buốt lạnh khó chịu để bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho cả gia đình khi dùng.

Mang đến không gian trong lành nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Trên dàn lạnh của điều hòa Đaikin 22000 1 chiều FTKC60UVMV/RKC60UVMV có màng lọc xúc tác quang Apatit Titan độc đáo. Nó có thể hấp thục các phần tử gây hại trong không khí và các tác nhân gây dị ứng như: Bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, lông thú cưng,… Từ đó trả lại không gian trong lành cho cả gia đình để được bảo đảm sức khỏe hơn.

Sử dụng gas R32 làm lạnh nhanh và mát cực sâu

Với việc sử dụng gas R32 thì chiếc điều hòa này làm mát sẽ cực nhanh và sâu cho không gian. Đồng thời còn đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường khi không gây làm nóng lên toàn cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook