0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thông số kỹ thuật và công nghệ trên điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV

Ngày Đăng: 14:56 06/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV không chỉ mang lại hiệu quả lọc sạch không khí tối ưu mà còn đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho người dùng nhờ tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại. Vậy hãy cùngchúng tôi đi tìm hiểu rõ hơn về những công nghệ đặc biệt này nhé!

Là dòng sản phẩm được thiết kế với công suất làm lạnh 22000btu và được tích hợp đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại mang tới những trải nghiệm thú vị vào mùa.

Thông số kỹ thuật trên điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV bạn nên biết

Trước khi đưa ra một lựa chọn sản phẩm nào đó thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm tới đó là những thông số kỹ thuật. Từ đó, sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với gia đình nhé:

  • Model : FTXM60XVMV/RXM60XVMV
  • Màu sắc : Trắng
  • Nhà sản xuất : Daikin
  • Xuất xứ: : Thái Lan
  • Năm ra mắt : 2023
  • Thời gian bảo hành : 12 tháng dàn lạnh, 5 năm máy nén
  • Địa điểm bảo hành : Chính hãng
  • Loại máy lạnh : Máy lạnh 2 chiều
  • Công suất : 2.5 HP
  • Công nghệ Inverter : Có
  • Làm lạnh nhanh : Powerful
  • Khả năng lọc khí : Có
  • Gas sử dụng : R32
  • Điện nguồn: 220-240V, 50-60Hz
  • Phạm vi hiệu quả : dưới 35 m2
Tìm hiểu thông số kỹ thuật và công nghệ trên điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV phù hợp với không gian nào

Chọn mua chiếc điều hòa phù hợp với diện tích không gian sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV là sản phẩm được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 22000btu là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 30-40 m2. Sẽ giúp hơi lạnh phân bố đều khắp không gian tạo cảm giác thoái mái nhất khi sử dụng.

Hơn nữa, sản phẩm điều hòa Daikin giá rẻ FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều nóng và lạnh giúp mang lại hơi lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông rất thích hợp với những gia đình đang sinh sống tại khi vực phái Bắc nước ta.

Những công nghệ có trên điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tìm hiểu thông số kỹ thuật và công nghệ trên điều hòa Daikin FTXM60XVMV/RXM60XVMV

Công nghệ đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là công nghệ inverter quen thuộc. Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV khi được trang bị công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu. Ngoài ra, động cơ inverter còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với động cơ thông thường.

Mắt Thần Thông Minh Tiêu Chuẩn

Không dừng lại đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTXM60XVMV/RXM60XVMV không làm bạn thất vọng với công nghệ mắt thần thông minh độc quyền của Daikin. Nhờ vậy mà giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Đặc biệt hơn, nếu không có phát hiện chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Chế độ PowerFul

Bên cạnh, những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ thì điều hòa Daikin inverter 22000btu FTXM60XVMV/RXM60XVMV không làm bạn thất vọng với khả năng làm mát hiệu quả.

Chế độ PowerFul được hãng Daikin trang bị trên điều hòa Daikin 22000btu FTXM60XVMV/RXM60XVMV với khả năng giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt mức nhiệt độ cài đặt chỉ với một nút nhấn từ điều khiển. Một đặc điểm mà người dùng yêu thích ở sản phẩm này là khi sử dụng lâu bạn sẽ không thấy bị lạnh buốt khi sử dụng.

Tìm hiểu thông số kỹ thuật và công nghệ trên điều hòa Daikin FTXM60XVMV/RXM60XVMV

Kháng khuẩn khử mùi vượt trội

Tiếp theo, hiểu được tầm quan trọng đối với sức khỏe người dùng điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV còn được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit titan cho khả năng giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.

Vận hành siêu êm dịu

Cuối cùng, nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì chắc chắn Chế độ Qiuet vận hành êm ái này bạn không nên bỏ lỡ. Bởi đây là chế độ giúp máy hoạt động êm hơn nhờ vào việc giảm tần số máy nén và quạt xuống mức thấp nhất. Nhờ đó mà giúp bạn có được giấc ngủ êm ái bên gia đình hoặc tập trung làm việc để có hiệu quả cao hơn.

Các tiện ích khác

Tìm hiểu thông số kỹ thuật và công nghệ trên điều hòa Daikin FTXM60XVMV/RXM60XVMV

Ngoài ra, để mang tới những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi nhất thì chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV này còn sở hữu cho mình một số tính năng hữu ích như:

Hẹn giờ tắt máy: Giúp người dùng có thể điều chỉnh được thời gian hoạt động của máy một cách chủ động theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nhờ đó, sẽ giúp hạn chế được hiện tượng hao phí điện năng không cần thiết.

Tự khởi động lại khi có điện: Khi có điện trở lại, máy sẽ tự động thiết lập các thông số như nhiệt độ, chế độ hay hướng gió mà không cần đến sự can thiệp của người sử dụng.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV có nên sử dụng không

Qua những phân tích trên ta có thể thấy điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua máy lạnh sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm khác nên khi lựa chọn bạn nên cân đối với kinh tế của gia đình để có một lựa chọn phù hợp nhé.

Như vậy, bạn đã hiểu thêm về công nghệ làm lạnh, công nghệ lọc không khí và một số tính năng hữu ích trên điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV rồi nhé! Nếu vẫn còn băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook