0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất

Ngày Đăng: 12:13 26/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp hay phân vân khi không biết đâu mới là quyết định chính xác thì hãy tham khảo bài viết này. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 model tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-MR 2 Cánh

Giá: 17.350.000₫

Đầu tiên bạn có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR 520 lít. Model này sở hữu khá nhiều ưu điểm, hứa hẹn những lợi ích tuyệt vời nhất.

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất
Cấp đông nhanh
  • Mặt gương đỏ độc đáo, mang tới sự tươi mới cho không gian bếp, đảm bảo độ bền tốt hơn, chống được sự ăn mòn và giúp bạn dễ dàng lau chùi.
  • Điều khiển bên ngoài nhờ bảng cảm ứng ẩn với các thông số hiển thị sắc nét. Bạn chỉ cần chạm tay là có thể thay đổi ngay, đến với nhu cầu nhanh nhất.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-MR có khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C. Đẩy nhanh quá trình làm đá và cấp đông thực phẩm.
  • Khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu có thể đánh bay mùi và các vi khuẩn gây hại. Đảm bảo an toàn cho thực phẩm và người dùng.
  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp bảo quản trái cây và rau củ một cách tốt nhất. Giữ ẩm lâu dài, duy trì độ tươi ngon trong một khoảng thời gian dài.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307055/SV 339 Lít

Giá: 25.150.000₫

Một lựa chọn nữa cũng rất tốt cho bạn vào thời điểm này đó là tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV. Model này có dung tích 339 lít và thuộc dòng tủ cao cấp của Samsung.

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất
Công nghệ chống đóng tuyết
  • Thiết kế âm tường giúp không gian trở nên gọn gàng cùng với tay nắm linh hoạt cho phép người dùng bố trí ở bên trái hoặc phải tùy theo nhu cầu và mục đích.
  • Kết hợp màu sắc độc đáo giữa hai tông trắng và hồng, mang tới sự tươi mới và hiện đại hơn. Bề mặt sử dụng chất liệu kính Bespoke với đường cắt hoàn hảo.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307055/SV với chế độ Power Cool/Power Freeze đẩy nhanh quá trình làm lạnh và cấp đông thực phẩm, hoạt động ở công suất cao.
  • Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling giúp hơi lạnh được giữ lâu hơn, ngăn ngừa thất thoát và có thể ổn định ngay sau mỗi lần đóng mở.
  • Ngăn đông linh hoạt, thiết kế tránh mùi an toàn và có thể dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm thực phẩm yêu thích nhờ khả năng trợt mở tối đa 90 độ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 48.500.000₫

Đối với tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK), người dùng sẽ nhận được nhiều giá trị khi sử dụng. Đây là mẫu tủ 2 cánh vô cùng đẳng cấp để lại ấn tượng mạnh không chỉ ở thiết kế mà còn trong các công nghệ.

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất
Lấy nước bên ngoài
  • Mặt gương đen thiết kế không khung viền với độ hoàn chỉnh cao, mang tới một vẻ đẹp sang trọng. Điểm nhấn là tay nắm mạ Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống.
  • Lấy nước và đá ngay tại bên ngoài cửa giúp người dùng giải khát nhanh cũng như đến với nhu cầu sử dụng một cách nhanh nhất mà không phải mở tủ nhiều.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) có làm đá tự động giúp bạn không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá. Đáp ứng nhu cầu tại mọi thời điểm.
  • Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không, ngăn hơi lạnh thoát ra. Đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện vì thế thực phẩm luôn được giữ an toàn.
  • Hai ngăn trữ rau quả riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp mà khi lấy sẽ không lo bị dập nát. Nhiệt độ và độ ẩm luôn được giữ ở mức phù hợp nhất.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu khác nhau, mang tới nhiều giá trị khác nhau. Đảm bảo sự tiện nghi và nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook