0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu nhược điểm máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Ngày Đăng: 16:40 28/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg có nhiều ưu điểm vượt trội được rất nhiều người chọn tin dùng. Hãy cùng dienmaythienphu.vn phân tích ngay ưu và nhược điểm của Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg này nhé!

Hiện nay trên thị trường cho ra mắt rất nhiều loại máy giặt với nhiều tính năng vượt trội khác nhau. Samsung cũng là một trong những thương hiệu có nhiều sản phẩm máy giặt chất lượng, có thể kể đến là model máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV. Liệu ở model sản phẩm này sở hữu những ưu và nhược điểm gì mà được nhiều khách hàng tin dùng? Hãy cùng Thiên Phú phân tích ngay.

1. Ưu điểm của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Hiện trên chiếc máy giặt Samsung WW90TP44DSB có những ưu điểm nổi bật sau:

1.1 Thiết kế sang trọng, độc đáo

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại. Với tông màu đen lịch lãm, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ, có núm xoay và màn hình hiển thị. Vì thế người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Chiếc máy giặt này có khả năng giặt đến 9kg, thích hợp cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên.

1.2 Sử dụng điện năng tiết kiệm hơn

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV được trang bị công nghê Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để làm giảm đáng kể ma sát khi máy giặt vận hành.

 máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Nhờ đó, Digital inverter sễ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ sử dụng chổi than. Hơn nữa, nó còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Động cơ Digital Inverter này có độ bền vượt trội đến 23 năm và được Samsung ưu ái bảo hành lên đến 11 năm nên bạn có thể an tâm sử dụng.

1.3 Ứng dụng công nghệ hiên đại nâng cao hiệu quả giặt giũ

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV ứng dụng công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần, sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả, và thời gian giặt để giặt sạch hiệu quả mà không phải tốn công tính toán.

Công nghệ thông minh AI Dispenser giúp phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần. Từ đó cho hiệu quả giặt sạch tối đa, bảo vệ áo quần bền màu, tránh lãng phí.

Ngăn nước giặt xả AI Dispenser

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoBubble. Có khả năng đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải. Nhờ đó đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ QuickDrive. Dùng vòi phun nước siêu tốc, vòng xoay của lồng giặt và cỗ máy Ecobubble giúp bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào áo quần. Do đó, đem đến hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian giặt giũ.

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt có thiết kế khung máy giặt tối ưu, ổn định cao hơn. Cùng với bộ cảm biến độ rung ồn giúp cho việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả đến 30%, ngay cả máy khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

1.4 Theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại

Theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại

Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại khi kết nối với máy giặt người dùng có thể nhận biết thói quen sử dụng để tối ưu hiệu năng vận hành, giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng, tiện lợi hơn,

Ngoài ra, SmartThings còn tự động gợi ý chế độ giặt dựa theo thông tin được cung cấp về màu sắc, loại vải và độ bẩn. Trình kế hoạch giặt sẽ giúp người dùng quản lý thời gian giặt theo ý muốn của mình. Hơn nữa, tính năng này còn giúp giám sát thông minh để kịp thời khắc phục sự cố trên máy giặt dễ dàng.

2. Nhược điểm của máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Ngoài những ưu điểm kể trên thì máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV này còn tồn tại nhược điểm đó là sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa. Đây là điều mà khiến cho nhiều khách hàng phân vân khi chọn mua sản phẩm.

3. Có nên lựa chọn model máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV không?

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Hiện nay, model máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSB/SV này đang được bán với mức giá 9.150.000 triệu đồng.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm đáng để đầu tư trên thị trường vì sở hữu nhiều công nghệ thông minh, thiết kế đẹp mắt, tiện ích thông minh, thích hợp với nhiều không gian. Nếu như bạn đang tìm một model sản phẩm máy giặt cho gia đình có từ 4 – 6 người thì đây là một sản phẩm đáng để tham khảo.

Trên đây là những phân tích cụ thể về ưu và nhược điểm của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV sở hữu. Chúc các bạn sẽ tìm được model sản phẩm máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook