0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu nhược điểm máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Ngày Đăng: 16:37 06/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh việc sở hữu những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện hiệu quả, công nghệ hiện đại, thiết kế hiện đại thì máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg cũng có nhược điểm nhỏ.

Trên thị trường máy giặt hiện nay, Samsung là một thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến. Trong số đó, mẫu máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng với những tính năng đáng chú ý. Nếu bạn đang quan tâm tới ưu nhược điểm của model máy giặt này thì mời bạn cùng dienmaythienphu.vn theo dõi phân tích chi tiết trong nội dung sau:

1. Ưu điểm của máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV

Sở dĩ sản phẩm máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý từ người tiêu dùng bởi nó đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV tiết kiệm điện năng

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV sở hữu khả năng tiết kiệm điện năng. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter trong vận hành.

máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Máy giặt sử dụng công nghệ hiện đại Digital Inverter tiên tiến. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Công nghệ này giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Đáng chú ý, động cơ của máy được bảo hành lên đến 11 năm nên người dùng sẽ yên tâm sử dụng máy.

Thiết kế máy giặt sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất. Nhờ sở hữu gam màu trắng thanh lịch, cho người dùng thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt trong không gian. Các cạnh máy được bo cong tinh tế mang đến một vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Với khối lượng giặt lên đến 13kg, chiếc máy giặt Samsung khá phù hợp để sử dụng trong các gia đình trên 7 thành viên trở lên. Với khối lượng giặt lớn, bạn có thể giặt số lượng quần áo nhiều hơn trong một lần. Nhờ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và lượng điện tiêu thụ.

Máy giặt được trang bi màn hình hiển thị thời gian sắc nét giúp người dùng thuận tiện theo dõi trong quá trình giặt. Bảng điều khiển dạng nút vặn cùng song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để sử dụng thành thạo các chức năng.

máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Nắp máy được hoàn thiện chắc chắn bằng kính chịu lực có thể chịu nhiệt tốt. Bởi cửa máy được làm bằng kinh trong suốt nên người dùng có thể quan sát chuyển động giặt bên trong lồng giặt dễ dàng hơn.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chịu được khối lượng đồ giặt lớn, dễ dàng vệ sinh. Với vật liệu thép không gỉ còn có thể kháng khuẩn, hạn chế mảng bám trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV có nhiều công nghệ giặt hiện đại

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble trên máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAW/SV. Hỗ trợ hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng để tạo thành lớp bọt bong bóng siêu mịn. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu bám chặt trên quần áo đều được làm mềm và loại bỏ dễ dàng. Ngoài khả năng giặt sạch, công nghệ này còn giúp bảo vệ tốt hơn đến 45%. Mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, sáng mới.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Máy sẽ sinh ra hơi nước ở nhiệt độ cao để nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hygiene Steam cũng giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu tồn động trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ các nếp nhăn, bạn sẽ không phải mất công sức thời gian để ủi đồ.

 những công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung  WW13T504DAW/SV 13kg

Không dừng lại ở đó, máy giặt sở hữu công nghệ VRT Plus. Cho quy trình giặt giũ sẽ trở nên êm ái hơn. Với thiết kế phần khung sườn được cải tiến để có độ ổn định, chắc chắn hơn. Kết hợp cùng cảm biến chống rung hiện đại, máy vận hành ở tốc độ vắt cao cũng không gây ra tiếng ồn làm người dùng khó chịu. Công nghệ này giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 80%.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV

Bên cạnh những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAW/SV được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn quản lý thời gian giặt giũ, việc giặt trở nên thông minh. Cho phép người dùng chủ động thời gian giặt với cài đặt tự động vận hành sau 3h, 6h, 9h tùy theo thời gian biểu thích hợp của gia đình. Quần áo của bạn sẽ được giặt xong đúng lúc bạn trở về nhà. Trang phục của bạn sẽ luôn thơm tho, không lo mùi hôi do để trong máy quá lâu.

Ngoài ra, máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Bạn có thể lựa chọn tính năng tự làm vệ sinh để hạn chế vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Điều này giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em vô cùng tiện lợi. Máy sẽ khóa cửa, vô hiệu hóa bảng điều khiển khi máy đang vận hành tránh các va chạm thay đổi hoạt động hay mở cửa máy. Tính năng này giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

2. Nhược điểm của máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV

Mặc dù máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV có nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng cũng có một số nhược điểm cần được lưu ý.

  • Máy ra mắt năm 2022 nên được trang bị ít công nghệ hiện đại.
  • Máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa. Sau thời gian dài sử dụng máy sẽ vận hành ồn hơn.

Việc quyết định có nên mua đi hay không phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách và ưu tiên cá nhân của bạn. Nếu bạn đánh giá cao tính năng tiên tiến, hiệu suất giặt sạch tốt, cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng, và phù hợp với khả năng tài chính của bạn thì máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAW/SV có thể là một sự lựa chọn tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook