0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:19 30/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp là thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã và tính năng mới. Cùng phân tích về ưu điểm của chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp inverter 287 lít SJ-X316E-SL sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với màu sắc tinh tế. Kết hợp cùng các đường nét hài hòa tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Là dòng tủ lạnh 2 cửa có ngăn đá trên truyền thống giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để đồ thoải mái.

Phân tích ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL tại Thiên Phú

Với dung tích sử dụng 287 lít sẽ phù họp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng nhiều chế độ làm lạnh hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Tủ lạnh sharp 2 cánh SJ-X316E-SL còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau sẽ duy trì và kiểm soát nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Hợi lạnh trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Giúp thực phẩm để trong tủ luôn trong trạng thái an toàn nhất. Giữ nguyên được độ tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho thực phẩm.

Phân tích ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL tại Thiên Phú

Bộ lọc khử mùi Ag+Cu tăng khả năng diệt khuẩn

Bộ lọc khử mùi trong tủ được thiết kế với 4 lớp mang lọc diệt khuẩn. Có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ mùi khó chịu trên tủ. Mọi bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn sẽ được đánh bật hoàn toàn. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát trong tủ. Thực phẩm sẽ được an toàn và bảo quản trong thời gian lâu hơn. Từ đó, ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ. Đảm bảo an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình.

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên được tích hợp chế độ Extra Eco hoàn toàn mới. Sẽ tự động tăng nhiệt độ lên từ 1-2 độ C trong tủ. Giúp tiết kiệm điện năng hơn mà vẫn không làm ảnh hưởng đến độ tươi của thực phẩm. Đây là công nghệ mới hiện nay, cho phép người dùng yên tâm khi sử dụng. Gạt bỏ nỗi lo đóng tiền điện hàng tháng, mang tới niềm tin cho người dùng.

Phân tích ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-X316E-SL tại Thiên Phú

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tùy vào mục đích sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau. Bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống. Hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, ngăn đông này có thêm tính năng cấp đông mềm. Có khả năng làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm nhưng vẫn giữ được độ tươi mềm bên trong. Giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo được chất dinh dưỡng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật có trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này. Nhằm mục đích mang tới cho người dùng một sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook