0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tính năng trên máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi

Ngày Đăng: 09:36 04/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi là sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng chúng tôi phân tích các tính năng của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi là chiếc máy có thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn kết hợp cùng màu trắng đen tạo sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Máy được trang bị vòi lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp bạn lấy nước thoải mái. Bên trên có bảng hiển thị các chế độ và nhiệt độ trên máy giúp quan sát dễ dàng hơn.

Phân tích tính năng trên máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi

Là chiếc máy được thiết kế với 4 lõi lọc hiện đại. Giúp lọc sạch nước và mang tới nguồn nước sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà bạn.

Công suất lọc 11.8 lít/giờ

Máy được bố trí dung tích bình chứa nước lớn lên tới 5 lít. Cùng công suất lọc 11.8 lít/giờ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Bình chứa nước được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng. Với công suất lọc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ sạch cho nguồn nước. Giúp gia đình bạn sử dụng thoải mái và liên tục.

Phân tích tính năng trên máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi

Trang bị công nghệ lọc RO hiện đại

Máy lọc nước RO AO Smith giá rẻ sử dụng màng lọc RO cao cấp. Đây là lớp màng lọc được sản xuất độc quyền tại Mỹ vô cùng hiện đại. Có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, nấm mốc lên tới 99,99%. Giúp người dùng yên tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng. Mang tới nguồn nước tinh khiết và đảm bảo sạch sẽ cho gia đình bạn.

Nhờ có công nghệ Side Stream của A. O. Smith thay đổi cấu trúc màng lọc. Sẽ làm tăng được tốc độ dòng chảy trên bề mặt màng, giảm hiện tượng phân cực nồng độ trên bề mặt màng. Làm giảm tốc độ nhiễm bẩn và từ đó tăng hiệu suất thu hồi nước tinh khiết. Từ đó, giảm nước thải và kéo dài tuổi thọ sử dụng lõi lọc.

Hệ thống bơm và van điều tiết mới mẻ

Hệ thống bơm trên máy lọc nước AO Smith được diễn ra hiệu quả. Sẽ đẩy mạnh quá trình làm sạch và lọc nước nhanh chóng. Tạo ra nguồn nước sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh khi ở trong bình chứa. Ngoài ra, với sự kết hợp với van điều tiết trên máy. Giúp cho quá trình bơm nước được diễn ra ổn định và đồng đều. Mang tới cho gia đình bạn có thể sử dụng thoải mái và sự hài lòng nhất khi dùng.

Phân tích tính năng trên máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi

Hệ thống 4 lõi lọc

Máy lọc nước AOSmith với công nghệ RO Side Stream trang bị 4 lõi lọc gồm:

Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.
Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen… Đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.
Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Ngoài ra còn cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước.

Trên đây là những phân tích khách quan về chiếc máy lọc nước này. Nhằm mang tới cho người dùng một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook