0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa Nagakawa NS-C18R2H06

Ngày Đăng: 14:06 05/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Nagakawa NS-C18R2H06, nhưng bạn vẫn băn khoăn về khả năng làm lạnh của chiếc máy này. Để giải đáp đượchãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng điều hòa này qua bài viết dưới đây nhé.

Công suất làm lạnh của điều hòa Sumikura

Phân tích khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa Nagakawa NS-C18R2H06

Chiếc máy Nagakawa NS-C18R2H06 có công suất làm lạnh lên đến 18000btu. Chỉ có một chức năng đó là làm lạnh nên chiếc máy có công suất lớn sẽ đem lại cho căn phòng không gian mát lạnh nhất. Với công suất lớn này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng hay thậm chí nhà hàng. Đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh phòng trong điều kiện thời tiết bên ngoài tăng cao. Giusp phòng nhanh chóng đạt đến độ lạnh mà máy được cài đặt sẵn, đến lúc đó máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ về bình thường nhằm tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày.

Làm lạnh nhanh và sâu hơn

Phân tích khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa Nagakawa NS-C18R2H06

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-C18R2H06 có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Người dùng chỉ cần thao tác bật chế độ Super thì máy sẽ rút ngán được thời gian căn phòng đạt được đủ độ lạnh. Cho người dùng nhanh chóng cảm nhận được luồng mát lạnh, tẩn hưởng cảm giác thoải mái và yên tĩnh nhất. Ngoài ra, khi sử dụng môi chất làm lạnh R32 cũng góp phần quan trọng trong việc làm lạnh của chiếc điều hòa. Khi sử dụng gas này bạn hoàn toàn có thể yên tâm độ độ an toàn và sức khỏe của người dùng. Hơn nữa còn giúp máy tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày của bạn.

Những tiện ích góp phần tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa Nagakawa 18000btu NS-C18R2H06

Phân tích khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa Nagakawa NS-C18R2H06

Để có thể phát huy hết công suất làm mát thì máy còn trang bị thêm 2 lớp cao su để chống rung chân đế máy. Hạn chế tối đa tiếng ồn khi máy vận hành, mang lại không gian yên tĩnh giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu nhất .
Ngoài ra, tính năng hút ẩm trên máy nhằm làm khô hoàn toàn nước còn đọng lại bên trên dàn lạnh. Đối với những ngày thời tiết đổ nồm thì tính năng này cũng rất hữu ích vì có thể cân bằng lại độ ẩm bên trong phòng. Hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển bên trong không khí. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Với những phân tích trên đây về dòng điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-C18R2H06 sẽ đem lại khả năng làm lạnh vô cùng tốt. Đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của toàn bộ khách hàng. Nếu bạn vẫn băn khoăn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook