0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-X24MC

Ngày Đăng: 09:58 20/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-X24MC là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn. Cùng chúng tôi phân tích công nghệ chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Tủ lạnh LG 601 lít GR-X24MC được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Là dòng tủ lạnh side by side 4 cửa có ngăn lấy nước bên ngoài hiện đại. Giúp bạn có những ly nước mát lạnh trong ngày hè mà không cần mở tủ. Tủ được làm từ thép không gỉ cùng màu đen cá tính tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Phân tích công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-X24MC

Với dung tích lớn 601 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng các khay kệ làm từ kính chịu lực sẽ giúp dự trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Thiết kế cửa phụ giúp giữ nhiệt tốt hơn

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-X24MC InstaView Door-in-Door™ được thiết kế cửa phụ thông minh. Chỉ cần 2 lần gõ vào cửa kính sẽ giúp chiếu sáng mọi thực phẩm trong tủ. Mang đến sự tiện nghi, đẳng cấp cho người dùng. Đồng thời, bạn có thể mở cửa phụ để lấy đồ uống. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter

Chiếc tủ này được trang bị công nghệ Linear Invertervới khả năng làm lạnh hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp máy hoạt động nhanh chóng. Giảm thiểu độ ồn xuống mức thấp nhất, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Ngoài ra, còn kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Phân tích công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-X24MC

Làm lạnh nhanh và đều với hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh side by side LG GR-X24MC hoàn toàn mới. Có khả năng tạo ra các luồng khí lạnh mạnh mẽ, lan tỏa đồng đều quanh tủ. Giúp thực phẩm luôn được làm lạnh nhanh chóng và luôn tươi mới. Hạn chế tình trạng biến dạng, hư hỏng ở thực phẩm. Các luồng khí lạnh đa chiều sẽ thổi đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp bạn yên tâm hơn. Mang đến những đồ ăn thơm ngon, bổ dưỡng và bảo quản được lâu hơn.

Công nghệ Hygiene Fresh kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Công nghệ Hygiene Fresh kháng khuẩn, khử mùi giúp diệt khuẩn nhanh chóng. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Thực phẩm luôn trong trạng thái tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Phân tích công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-X24MC

Ngăn cân bằng độ ẩm với ngăn lưới mắt cáo hai chế độ tiện lợi

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-X24MC tích hợp ngăn cân bằng độ ẩm mới. Với hai chế độ tiện lợi giúp rau củ quả luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Cân bằng được độ ẩm ổn đinh, đảm bảo chất dinh dưỡng cho rau củ. Giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với những công nghệ trên đã thấy được sự quan trọng của chiếc tủ này trong gia đình bạn. Đây là sản phẩm vô cùng hữu ích và tiện lợi nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook