0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ làm lạnh của chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV 2 cánh

Ngày Đăng: 13:23 24/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV để chọn mua cho gia đình mình.Mà không biết chiếc tủ lạnh này có những công nghệ gì. Vậy hãy cùng chúng tôi phân tích về chiếc tủ lạnh này nhé!

Điểm qua về thiết kế của tủ lạnh Panasonic

Phân tích công nghệ làm lạnh của chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV 2 cánh

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL351GPKV được thiết kế với ngăn đá trên theo phong cách truyền thống. Với màu đen sang trọng mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho gia đình bạn.

Tủ được làm bằng thép không gỉ giúp cho chiếc tủ được bền bỉ hơn. Kết hợp khay lấy nước ngay ngoài vô cùng tiện lợi.

Với kích thước nhỏ gọn cùng dung tích 326 lít cho phép bạn lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn, phù hợp với nhu cầu sử dụng không quá cao.

Các khay chứa cđược làm bằng kính chịu lực vừa an toàn, lại dễ dàng tháo lắp vệ sinh hàng ngày.

Công nghệ tiến tiến hiện đại nhất

Phân tích công nghệ làm lạnh của chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV 2 cánh

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL351GPKV được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, mang các hơi lạnh phân bố đến các vị trí khác nhau bên trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong.

Công nghệ diệt khuẩn khử mùi giúp tủ lạnh luôn được thoáng mát, trong lành. Loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và mì hôi khó chịu. Tránh bị lẫn mùi vào các thực phẩm khác, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Với công nghệ Blue Ag+ sẽ giúp loại bỏ đến 99,99% các vi khuẩn, tránh sự phát triển trở lại của chúng. Bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Sự kết hợp giữ công nghệ Inverter và cảm biến Econavi giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với từng loại thực phẩm. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa cho gia đình mình. Máy nén Inverter còn giúp dộng cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho tủ.

Tủ lạnh Panasonic 326 lít NR-TL351GPKV được trang bị ngăn đựng rau củ rieng biệt giúp thực phẩm bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhất. Cung cấp độ ẩm cho rau củ, giúp chúng luôn tươi ngon không bị khô héo, thối hỏng.

Phân tích công nghệ làm lạnh của chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV 2 cánh

Trên tủ còn được tích hợp ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone và ngăn Extra Cool Zone giúp thực phẩm tươi sống tốt nhất, tránh lẫn mùi, có nắp đậy làm bằng chất liệu kháng khuẩn ngăn chặn các vi khẩn xâm nhập vào thực phẩm. Ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Với khả năng làm đá nhanh 30% tiết kiệm thời gian so với cách làm đá thông thường. Bạn có thể thỏa sức sử dụng những viên đá mát lạnh trong mùa hè nóng bức.

Có nên mua chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TL351GPKV không?

Là một chiếc tủ lạnh mới được ra mắt vào năm 2021, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng vượt trội. Mang lại cho người dùng chế độ bảo quản thực phẩm tốt nhất. Với giá thành vô cùng phải chăng chỉ với 12.250.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh này. Đi đôi với giá thành rẻ chiếc tủ còn có chế độ bảo hành lên đến 2 năm giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Với những phân tích trên đây chắc bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc tủ lạnh giá rẻ này. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook