0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Cuckoo nào chất lượng tốt nấu cơm ngon dành cho chị em nội trợ?

Ngày Đăng: 13:14 22/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện từ chất lượng tốt,nấu cơm ngon?Tham khảo ngay nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít với giá thành vô cùng hấp dẫn.Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về model này nhé.

1.Thiết kế hiện đại trang nhã

Nồi cơm điện tử Cuckoo nào chất lượng tốt nấu cơm ngon dành cho chị em nội trợ?

Một trong những điểm cộng của chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít phải nói đến là thiết kế hiện đại,gam màu trắng xám kết hợp hài hoà mang lại sự trang nhã tinh tế cho không gian bếp sờ hữu.Nồi có dung tích 1.44 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình nhỏ có 2-4 thành viên .

2.Nấu cơm nhanh,cơm chín đều dẻo ngon

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F vận hành với công suất 890w kết hợp cơ chế gia nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt : mâm nhiệt ở đáy nồi,quanh nồi và mâm nhiệt ở nắp vung giúp nhiệt lưu chuyển đồng đều hơn tối ưu hoá thời gian nấu nướng,cho cơm chín đều dẻo ngon tiết kiệm điện năng đáng kể.

Không chỉ vậy,chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F còn được trang bị công nghệ Fuzzy Logic với khả năng điều chỉnh nhiệt độ nấu theo lượng nước bạn đã cho vào cho khả năng nấu cơm ngon chuẩn không còn tình trạng cơm nhão như nồi cơm điện thông thường.

3.Đa dạng chương trình nấu nướng tiện ích

Nồi cơm điện tử Cuckoo nào chất lượng tốt nấu cơm ngon dành cho chị em nội trợ?

Đặc biệt,nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CR-0810F tích hợp tới 9 chương trình nấu tự động tiện ích gồm 1 chế độ làm sạch và 8 chế độ nấu : nấu gạo trắng,nấu cháo,cơm trộn,nấu đa năng,nấu súp,làm bánh,nấu đồ ăn dặm,…Tính năng Baby Food đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ nấu đồ ăn dặm, nấu cháo,hầm. Chị em nội trợ có thể thoả sức trổ tài nấu nướng chỉ với một chiếc nồi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

4.Chức năng Auto Clean

Nồi cơm điện Cukoo giá rẻ CR-0810F được nhiều chị em nội trợ lựa chọn và yêu thích bởi tính năng làm sạch tự động tiện lợi. Với khả năng làm sạch tự động bằng hơi nước nóng khử khuẩn,khử mùi và làm sạch cặn bẩn sau mỗi lần sử dụng.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn,độ bền cao

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo nào chất lượng tốt nấu cơm ngon dành cho chị em nội trợ?

Nồi cơm điện tử 1.3 lít Cuckoo CR-0810F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc chống trầy hiệu quả,an toàn cho người dùng,nấu cơm ngon dẻo đồng thời dễ dàng vệ sinh không còn tình trạng cơm dính,cháy khét ở đáy nồi. Phần ruột của nồi cũng được thiết kế tay cầm 2 bên cho người dùng dễ dàng nhấc ra khỏi nồi để nấu được thuận tiện hơn. Tránh việc bị trơn trượt hay nóng bỏng so với các thiết kế nồi tròn thông thường.

Có thể thấy,nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F là chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt nấu cơm ngon giá thành hấp dẫn dành cho các chị em nội trợ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay model đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook