0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít – lựa chọn số 1 cho bữa cơm ngon nóng hổi

Ngày Đăng: 13:49 08/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện là sản phẩm không thể thiếu góp phần làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm thơm ngon tròn vị. Bạn muốn sở hữu nồi cơm điện chất lượng? Vậy thì đừng bỏ qua nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít.

1.Thiết kế hiện đại

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít - lựa chọn số 1 cho bữa cơm ngon nóng hổi

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FS sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu bạc phối đen tinh tế lịch lãm được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn. Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FS vận hành với công suất lớn 1150w với nhiều công nghệ hiện đại giúp ích rất nhiều trong việc nấu nướng của chị em nội trợ.

Nồi cơm điện CRP-QS1010FS sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định.Nồi gần như môi trường chân không giúp cơm hay thức ăn trong quá trình nấu nướng nóng lâu và đồng thời lâu thiu,hỏng khi khoá van áp suất so với nồi cơm điện thông thường.

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu,nấu nướng được nhiều món ăn khác nhau.

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ vừa hỗ trợ nấu nướng món ăn ngon vừa có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít - lựa chọn số 1 cho bữa cơm ngon nóng hổi

3.Menu nấu tự động đa dạng các món ăn

Với nhiều công nghệ nấu hiệu đại,chiếc nôi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS này còn được trang bị menu nấu tự động cực tiện lợi : nấu cơm,nấu nhanh,nấu cơm trộn,cơm dinh dưỡng,nấu xôi,nấu cháo,hầm xưng,hầm gà,….Được tích hợp chương trình nấu cao và tiện lợi nhất giúp chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng món ăn ngon phục vụ gia đình.

4.Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp cảm ứng hiện đại

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS sử dụng bảng điều khiển nút nhấn kết hợp cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng,chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.

5.Tính năng làm sạch tự động

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS  lựa chọn số 1 cho bữa cơm ngon nóng hổi

Đặc biệt,nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FS có tính năng tự động làm sạch bạn chỉ cần nhấn nút tiện lợi là nồi tự động vệ sinh diệt khuẩn,làm sạch cặn bẩn sau mỗi lần nấu nướng.

6.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FS sử dụng lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối , chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng không còn tình trạng cơm bị cháy khét,dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.Ngoài ra,lòng nồi dày giúp giữ nhiệt tốt,thức ăn trong nồi sẽ nóng lâu và lâu thiu hơn rất nhiều so với nồi cơm điện thông thường.

Nhìn chung,nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS là chiếc nồi cơm điện chất lượng sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook