0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít – nồi cơm áp suất điện tử bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:48 15/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi đa năng vừa có thể nấu cơm vừa có thể nấu nướng đa dạng các món ăn ngon phục vụ gia đình.Vậy thì đừng bỏ qua nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 lít. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S nhiều công nghệ nấu cực hiện đại

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S  - nồi cơm áp suất điện tử bán chạy nhất hiện nay

Đây là một chiếc nồi cơm điện hiện đại sở hữu nhiều công nghệ mới nhất đén từ Cuckoo được nhiều chị em nội trợ yêu thích và đánh giá cao.

Nồi Cuckoo CRP-PK1000S sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap cho áp suất trong nồi luôn ổn định. Nồi gần như trong môi trường chân không giúp cơm hay thức ăn trong nồi được nấu chín đều nhanh chóng, nóng lâu, lâu thiu và hỏng hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi tiếp cận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp nhiều chế độ khác nhau cực tiện lợi ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo,…)

Công nghệ Full Stainless OneTouch nắp vung sử dụng vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh cực tiện lợi.

2.Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S nấu nướng đa dạng

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít - nồi cơm áp suất điện tử bán chạy nhất hiện nay

Model Cuckoo CRP-PK1000S vận hành với công suất lớn 1150w không chỉ nấu cơm ngon mà có thể chế biến được đa dạng các món ăn ngon khác

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn, nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi
  • Nấu cháo dinh dưỡng, hầm xương
  • Hầm, tần sâm, làm các món hầm mà không mất nhiều thời gian

Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

3.Trang bị bảng điều khiển nút nhấn kết hợp cảm ứng càng làm nổi bật thêm phần hiện đại của nồi Cuckoo CRP-PK1000S

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít - nồi cơm áp suất điện tử bán chạy nhất hiện nay

Bảng điều khiển với đầy đủ tính năng, chế độ nấu được tích hợp bằng nủt nhấn và cảm ứng tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay làm việc nhà. Nồi sau khi nấu chín cơm hay thức ăn tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần phải nấu lại nhiều lần.

Ngoài ra, model Cuckoo CRP-PK1000S có thêm chức năng làm sạch tự động cực tiện lợi. Cơ chế sử dụng hơi nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi và cặn bẩn khó chịu sau mỗi lần nấu nướng cưc tiện lợi

4.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S mang thiết kế hiện đại, tô điểm cho không gian bếp nhà bạn

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S - nồi cơm áp suất điện tử bán chạy nhất hiện nay

Model này không chỉ nấu nướng đa năng tiện lợi mà còn sở hữu thiết kế hiện đại đẹp mắt, với gam màu đỏ phối trắng nổi bật mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian bếp sở hữu.

Có thể thấy, nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S không chỉ có thiết kế đẹp mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại nấu nướng đa dạng tiện ích nên việc được nhiều chị em nội trợ yêu thích và săn đón là điều dễ hiểu. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook