0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 – nồi chiên giá rẻ, chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:48 07/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đã trở nên phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình hiện nay. Không chỉ nấu nướng tiện lợi mà còn baỏ vệ sức khoẻ của người dùng. Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ nhanh tay sở hữu ngay nồi chiên không dầu Kalite Q5.

1.Nồi chiên Kalite Q5 có gì đặc biệt?

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 - nồi chiên giá rẻ, chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q5 sở hữu thiết kế ấn tượng kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu bạc sang trọng bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng bếp nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp người dùng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích.

Nồi chiên Kalite Q5 được tích hợp tính năng 2 trong 1 vừa là chiếc nồi chiên không dầu, vừa có thể nướng thức ăn cực tiện lợi.

2.Kalite Q5 chiên nướng nhanh chóng, tiện lợi cho chị em nội trợ

Nồi Kalite Q5 vận hành với công suất lớn tới 1700w cùng công nghệ Rapid Air sử dụng quạt đối lưu giúp cho không khí nóng trong nồi được lưu chuyển đồng đều trong lò, có thể chiên nướng thực phẩm một cách nhanh chóng đồng thời thức ăn chiên, nướng chín vàng giòn rụm bên ngoài mềm ẩm bên trong mà không cần lật nhiều lần.

Nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ Q5 có dung tích 5.5 lít khá lớn, bạn có thể chiên cánh gà, thịt, cá mà không cầu dùng đến dầu mỡ giúp giảm thiểu lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

3.Sử dụng nồi chiên không dầu 5,5 lít Kalite Q5 đơn giản, dễ dàng

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 - nồi chiên giá rẻ, chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

Nồi chiên Kalite Q5 được trang bị bảng điểu khiển với 2 núm vặn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C với chiếc nồi chiên không dầu Q5 này, bên cạnh đó còn hẹn giờ thời gian nướng từ 0 – 60 giúp chủ động hơn khi sử dụng mà không cần trực tiếp canh chừng, không sợ món ăn bị cháy khét, dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi.

4.Nồi chiên không dầu Q5 chất liệu cao cấp, an toàn cho sứuc khoẻ của người dùng

Model Q5 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp siêu bền đẹp, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Bên trong khoang lò được làm bằng inox 304 cực bền cùng với đó khay hứng mỡ thừa và giỏ chiên được bao phủ một lớp chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

5.Giá thành rẻ

Đối với các loại nồi chiên không dầu chất lượng tốt, lại vừa có chức năng nướng đi kèm thì model Kalite Q5 được đánh giá là một sản phẩm có giá thành hấp dẫn phù hợp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q5 - nồi chiên giá rẻ, chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

Nhìn chung, nồi chiên không dầu 5,5 lít là sản phẩm chất lượng tốt, sở hữun nhiều tính năng hiện đại nấu nướng tiện ích ngoài ra còn giúp bảo vệ sức khoẻ cho người dùng. bạn còn chần chừo gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng tốt này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook