0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 – Tha hồ trổ tài nấu nướng

Ngày Đăng: 12:02 27/09/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu mẫu Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 đã giúp các bà nội trợ thảnh thơi với việc bếp núc như thế nào nhé:

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

1.Thiết kế kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng tiện lợi

  •  Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng, khoang lò rộng, cửa kính trong suốt thuận tiện cho việc nấu nướng.
  • Kiểu dáng hiện đại với tone màu bạc sáng bóng, sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.
  •  Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ kết hợp nhựa PP, bóng sáng, dễ vệ sinh. Khoang lò bằng inox 305 bền tốt, nấu ăn an toàn, dễ chùi rửa sau khi nấu nướng. 
10 chế độ nấu nướng sẵn

2. Dung tích khủng – Công suất lớn

  • Nồi chiên nướng không dầu KL-1500 có dung tích lên đến 15 lít – là dạng du tích khủng nhất trong thế hệ nồi chiên không dầu hiện đại nhất trên thị trường. Với số dung tích này, sẽ giúp bạn nướng gà vịt nguyên con đơn giản mà không phải chặt nhỏ. Phù hợp với gia đình đông người hoặc các bữa tiệc gia đình.
  • Lò hoạt động với công suất lên tới 1.700W giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian.

3. Công nghệ chiên nướng hiện đại bậc nhất

  • Công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng không cần dầu kết hợp quạt đối lưu  với đường kính lớn giúp khí nóng được lưu thông đều đến mọi vị trí trong khoang lò, giúp thực phẩm được làm chín tuyệt đối với hương vị cực kỳ thơm ngon không khác gì nhà hàng 5 sao đẳng cấp.
  • Chỉ cần sở hữu nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 bạn sẽ không cần phải mua lò nướng, nồi chiên, máy nướng Pizza, máy nướng bánh mì, máy làm bỏng, máy làm sữa chua, máy sấy hoa quả, nồi chiên sâu, lò vi sóng. Nồi sẽ giúp bạn thực hiện các chức năng của 9 thiết bị nhà bếp này cực kỳ hiệu quả. 
  • Nồi hoạt động đa chức năng: Ngoài chức năng chính là chiên, nướng thực phẩm thì nồi chiên còn có thể sấy khô, thực hiện các món xiên quay/nướng giúp bạn tự mình sấy hoa quả khô tại nhà cực kỳ đơn giản, làm ra các món ăn vặt khoái khẩu cho cả gia đình đảm bảo an toàn thực phẩm. 
công nghệ chiên nướng bậc nhất

4. Bảng điều khiển cảm ứng- Chương trình nấu cài đặt sẵn

  • Kalite KL-1500 có bảng điều khiển có màn hình Led cảm ứng thông minh thuận tiện quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu. Với hình ảnh minh họa các chức năng dễ hiểu, giúp những người dễ sử dụng ngay từ lần đầu tiên.
  • Nhiệt độ nồi chiên không dầu cho phép điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt từ 40 – 200°C, thời gian từ 0 – 60 phút.
  • Kalite KL-1500 gồm có 10 chương trình nấu cài đặt sẵn, bao gồm: xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm.
  • Kalite KL-1500 sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn trổ tài nấu nướng mọi món ngon cho gia đình chỉ với vài thao tác đơn giản.
bảng điều khiển cảm ứng nồi chiên

5. Đảm bảo an toàn và vệ sinh dễ dàng

  • Nồi chiên Kalite KL-1500 được trang bị cửa kính 2 lớp chịu lực, chịu nhiệt trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu, hạn chế tình trạng quá thời gian hoặc quá nhiệt gây cháy.
  • Ngoài ra, cửa kính này có thể tháo rời vô cùng dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho việc vệ sinh các vết dầu mỡ cứng đầu hoặc thực phẩm còn bám lại sau mỗi lần chiên nướng. 
  • Với công nghệ chiên nướng hiện đại, giúp giảm mỡ thừa trong thực phẩm lên đến 90% cực kì hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là những người mắc bệnh nhiễm mỡ hay tiểu đường,…
  • nồi chiên còn có chế độ hẹn giờ tắt tự động tối đa đến 30 phút tránh gây tình trạng cháy đồ ăn hoặc quá thời gian. Nồi còn trang bị rơ le tự ngắt khi máy hoạt động quá công suất cục kì an toàn.
dễ dàng vệ sinh

6. Phụ kiện đi kèm đa dạng

  • Khi chọn mua nồi chiên không dầu Kalite KL- 1500, bạn sẽ được sở hữu trọn bộ sản phẩm nồi chiên cùng với những phụ kiện hỗ trợ nấu ăn như: Xiên quay, Giỏ/lồng quay, Nhông quay, Khay hứng dầu ăn, Vỉ nướng chống dính và Sách hướng dẫn sử dụng. 
bộ phụ kiện đi kèm nồi chiên KL-1500

Kết luận:

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 15 lít với đa dạng chức năng chiên nướng, thích hợp sử dụng cho gia đình đông người, xứng đáng là trợ thủ số một để chế biến những món ăn tốt cho sức khỏe cả gia đình. Để mua với giá ưu đãi nhất hãy liên hệ ngày với chúng tôi qua số hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook