0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu và nhược điểm của chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV

Ngày Đăng: 23:19 03/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc và tò mò về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu ngay cho bạn chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV thuộc thương hiệu nổi tiếng

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ gì với những sản phẩm của hãng Tivi Samsung. Samsung là hãng điện tử của Hàn Quốc, không chỉ sản xuất điện thoại di động mà còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm điện tử, điện gia dụng khác. Trong số đó không thể không kể đến những sản phẩm Tivi của thương hiệu này.

Smart tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70BAKXXV - Hình ảnh, âm thanh hoàn hảo

Samsung được sáng lập bởi Lee Byung-chul năm 1938, được khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ. Sau nhiều thập kỉ Samsung đã vươn lên và phát triển không ngừng trở thành một trong nhưng thương hiệu chiếm thị phần lớn trên thế giới và được đông đảo người sử dụng.

2. Những ưu điểm của chiếc QA65Q70BAKXXV

Một trong những ưu điểm trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này mà bạn cần biết khi mua chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là nó sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch. Đây là tấm màn hình sẽ phù hợp với nhiều không gian diện tích căn phòng.

Những ưu và nhược điểm của chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV

Thiết kế AirSlim thanh mảnh cùng viền được tinh giản vô cùng mỏng đã tạo điểm nhấn mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và chân thật hơn.

Bộ xử lý Quantum 4K mang đến cho chiếc Smart Tivi Samsung 4K này khả năng nâng cấp và cải tiến những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp cho chiếc Tivi này khả năng tối ưu hóa hình ảnh và nội dung xem của bạn giúp hiển thị hình ảnh mượn mà hơn đặc biệt trong những phân cảnh hành động và rượt đuổi.

Âm thanh trên chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này cung là điểm không thể bỏ qua trên chiếc Smart Tivi Samsung 4K này đó chính là công nghệ Q-Symphony giúp hiển thị âm thanh giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

3. Những nhược điểm của chiếc QA65Q70BAKXXV

Những ưu và nhược điểm của chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV

Bên cạnh những ưu điểm của chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV này thì bạn còn có những nhược điểm sau đây: Tầm màn hình kích thước lớn sẽ không phù hợp với những không gian nhỏ. Thuộc dòng Tivi cao cấp nên giá thành đắt không phù hợp với những gia đình kinh tế kém.

Trê đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook