0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm tuyệt vời từ điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 15:41 08/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 là một dòng máy điều hòa cao cấp có cực nhiều các công nghệ và tính năng hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các ưu điểm tuyệt vời từ chiếc điều hòa này mang lại cho chúng ta khi dùng là gì nhé!

1.Công nghệ Nanoe-X giúp bảo vệ không khí cả ngày

Những ưu điểm tuyệt vời từ điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 mang lại

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 này chính là khả năng lọc không khí tuyệt vời. Nanoe-X với những lợi ích của hydroxyl có khả năng ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm trong không khí như là mùi hôi, vi khuẩn, virus, nấm mốc,…

Chế độ Nanoe-X này bạn có thể bật/tắt một cách độc lập mà không cần bật chế độ làm mát của điều hòa. Công suất tiêu thụ điện của chế độ này khi hoạt động chỉ 25W/h. Nhờ đó mà máy có thể đem lại bầu không khí sạch sẽ, trong lành suốt 24/7 cho gia đình bạn.

2.Loại bỏ bụi mịn siêu nhỏ cho không gian trong lành

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12XKH-8 còn có thể lọc không khí rất tốt nhờ công nghệ Nanoe-G. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm vào không khí để giữ lại các hạt bụi nhỏ như PM2.5, lọc sạch bụi mịn. Mang đến cho không gian sống được trở lên sạch sẽ, thuần khiết và an toàn hơn tới sức khỏe.

3.Điều khiển điều hòa tiện lợi qua điện thoại thông minh

Với chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U12XKH-8 này thì bạn còn có thể sử dụng bộ điều khiển trung tâmPanasonic Comfort Cloud để sử dụng điều hòa. Truy cập tất cả các tính năng trên điều hòa không khí từ xa, bật tắt, tùy chỉnh chế độ, hẹn giờ,… Từ đó giúp cho việc giám sát khi sử dụng điều hòa được trở lên tiện lợi hơn, nó còn có thể xác định chính xác các lỗi mà điều hòa đang gặp phải để khắc phục dễ dàng.

Những ưu điểm tuyệt vời từ điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 mang lại

4.Mang đến độ ẩm phù hợp tối ưu cho môi trường căn phòng nhà bạn

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12XKH-8 được trang bị cả một bộ cảm biến độ ẩm. Nó có thể theo dõi độ ẩm liên tục và điều chỉnh để cân bằng mức độ ẩm phù hợp cho môi trường phòng xuống dưới 60%. Từ đó giúp mang đến cho môi trường nhà bạn được làm lạnh trở lên thoải mái hơn, đặc biệt là khi ngủ vào bạn đêm sẽ cảm thấy thoải mái hơn đến tận sáng khi thức dậy.

5.Luồng gió thổi xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến

Với cánh đảo gió kép AEROWINGS được thiết kế trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U12XKH-8 sẽ giúp cho luồng gió từ điều hòa thổi ra cực xa lên tới 15 mét. Ở những chiếc điều hòa thông thường thổi xa nhất cũng chỉ có lên tới 9 mét mà thôi. Điều hòa sẽ giúp tăng lưu lượng gió lớn hơn và đẩy nhanh tốc độ thổi hơn 20%. Do đó, bạn có thể cảm nhận được hơi mát cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào hay thậm chí chỉ là đi qua căn phòng.

6.Làm mát siêu nhanh với iAuto-X mạnh mẽ

Những ưu điểm tuyệt vời từ điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 mang lại

Chế độ iAuto-X có công nghệ tăng cường nhiệt mạnh mẽ P-Tech sẽ giúp máy nén có thể đạt được đến tần suất tối đa sau khi khởi động. Từ đó giúp lượng gió thổi ra bên ngoài được nhanh hơn, cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

7.Hoạt động siêu tiết kiệm điện, không còn nỗi lo tiền điện hàng tháng

Nhiều người thường lo lắng rằng khi sử dụng điều hòa cả ngày sẽ khiến tiền điện bị tăng vọt vượt trội. Tuy nhiên, ở chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-U12XKH-8 này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy thậm chí là cả ngày. Chế độ ECO có trí tuệ nhân tạo A.I sẽ nhận biết và tối ưu việc tiết kiệm năng lượng lên tới 20% mà vẫn bảo đảm căn phòng được làm lạnh dễ chịu.

Công nghệ Inverter mà mắt xích chính giúp điều hòa Panasonic CU/CS-U12XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén được kiểm soát sẽ giúp công suất hoạt động của máy được giảm xuống mức thấp nhất và duy trì sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Nhờ đó mà khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài máy sẽ không còn tiêu thụ điện năng quá nhiều, tiết kiệm tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời cuỷa chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu Inverter CU/CS-U12XKH-8 này mang lại. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn được về chất lượng của sản phẩm này trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook