0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV

Ngày Đăng: 03:43 22/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ làm mát như những chiếc điều hòa thông thường, điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV giúp mang lại sự thoải mái và tốt cho sức khỏe nhờ những công nghệ làm lạnh thông minh và hệ thống lọc không khí ấn tượng.

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV làm mát dịu nhẹ, nhiệt độ ổn định giúp người dùng cảm thấy thoải mái

Có một sự thật là khi so sánh hiệu quả làm mát của điều hòa Đaikin với các hãng khác bạn sẽ thấy điều hòa Đaikin không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà cảm giác mang lại cũng rất dễ chịu nhờ những làn gió mát thổi nhẹ nhàng.

Như ở chiếc điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV này, máy có công suất làm lạnh lớn lên đến 18000btu nên hiệu quả làm lạnh cực nhanh và diện tích không gian làm lạnh của máy có thể đạt đến 30m2.

Công nghệ Coanda

Những ưu điểm trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV

Tuy nhiên vì chiếc điều hòa này có tích hợp công nghệ Coanda nên gió thổi ra sẽ không hướng trực tiếp vào người dùng nên sẽ không bị khó chịu.

Công nghệ luồng gió Coanda đưa hơi lạnh từ cửa gió điều hòa đi học theo trần nhà để bao phủ và lan tỏa xuống những bức tường xung quanh như một tấm chăn bao phủ. Điều này giúp cho bạn dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng cảm nhận được làn gió mát lành, dễ chịu.

Công nghệ inverter

Những ưu điểm trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV

Song song với công nghệ Coanda thì điều hòa Đaikin 18000 này có công nghệ inverter. Tưởng chừng như đây chỉ là công nghệ tiết kiệm điện nhưng trên thực tế công nghệ này giúp điều hòa luôn duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ vậy mà người dùng không có cảm giác quá nóng hay quá lạnh do chênh lệch nhiệt độ.

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV hoạt động cực êm tạo không gian yên tĩnh, thư giãn

Những ưu điểm trong công nghệ làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV

Công nghệ inverter giúp hạn chế tiếng ồn cho Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKB50WAVMV đến mức tối đa khi máy vận hành.

Đặc biệt khi bạn chọn chế độ “Hoạt động êm”,; âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH và âm thanh vận hành của dàn nóng cũng được giảm xuống; giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Với cải tiến mới về cấu trúc của ống dẫn ga trong dàn nóng; đây cũng là yếu tố giúp giảm độ ồn 1-2dB(A).

Chiếc điều hòa Đaikin inverter này có độ ồn tối đa chỉ 23dB; mang đến không gian yên tĩnh để bạn có thể tập trung học tập, làm việc và có giấc ngủ ngon hơn.

Nhờ có những công nghệ hiện đại, Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKB50WAVMV không chỉ đảm nhận tốt nhiệm vụ chính là làm mát mà còn giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt cho gia đình mình, đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé. Đây sẽ là giải pháp dành cho phòng khách hay những không gian lớn trong ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook