0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Ngày Đăng: 15:43 08/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg là một trong những mẫu máy giặt cao cấp được Samsung ra mắt vào đầu năm 2023, nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi mức giá phải chăng và những ưu điểm vượt trội.

Bài viết dưới đây mời các bạn cùng khám phá những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg xem có gì nổi bật nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV mà bạn nên biết.

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Ưu điểm đầu tiên trên máy giặt Samsung WW12CGP44DSHSV đó là thiết kế, sở hữu gam màu trắng với kiểu thiết kế Bespoke mới cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ bố trí và lắp đặt trong khu vực giặt giũ của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

WW12CGP44DSH/SV có bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh. Cho bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng máy giặt dễ dàng theo ý muốn.

Cùng với đó, bảng điều khiển còn được thiết kế thông minh AI Control. Có thể cài đặt chế độ yêu thích, ghi nhớ và phân tích dữ liệu để đề xuất chương trình phù hợp, thuận tiện cho bạn, nhất là những ai không rành về công nghệ.

Sản phẩm có phần nắp máy được làm bằng kính cường lực bền bỉ và có thể nhìn xuyên thấu bên trong lồng giặt. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ, chống biến dạng và chống hoen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Vỏ máy làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Samsung WW12CGP44DSH/SV có khối lượng giặt lên đến 12kg cho một lần giặt. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 thành viên, giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra thành nhiều lần giặt.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Động cơ Digital Inverter giúp máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSH/SV hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian, đồng thời cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể. Nhờ sử dụng Không chỉ vậy, chế độ AI Energy còn cho phép bạn theo dõi và kiểm soát điện năng tiêu thụ của thiết bị giảm đến 70%. Máy giặt đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện khoảng 14.7 Wh/kg. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

WW12CGP44DSHSV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp và việc trang bị công nghệ VRT Plus™. Với khả năng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lên đến 30%, cho không gian sinh hoạt yên tĩnh của gia đình không bị ảnh hưởng.

Công nghệ giặt đặc biệt

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt Samsung cửa trước WW12CGP44DSH/SV sở hữu những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ AI Wash: Sử dụng 5 loại cảm biến có thể nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian để tối ưu quá trình giặt giũ. Công nghệ này đảm bảo được tiêu chí giặt sạch quần áo hoàn hảo mà không phải tính toán quá nhiều.

Công nghệ AI Dispenser: Dựa trên tính toán của cảm biến máy sẽ cân chỉnh lượng nước giặt xả bên trong ngăn chứa phù hợp với khối lượng và độ bẩn quần áo trong suốt chu trình giặt xả. Bạn chỉ cần đổ 1 lần nước giặt xả vào trong ngăn AI Dispenser là máy có thể tự động cân chỉnh sử dụng. Mang đến chất lượng giặt giũ quần áo tốt nhất, tránh lãng phí chất giật tẩy.

 máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Giặt hơi nước Hygiene Steam: Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thấm sâu vào bên trong sợi vải. Góp phần tăng cường khả năng diệt khuẩn đến 99.9% cùng với các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe làn da của người dùng tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Giặt AI EcoBubble+: Có thể cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn. Hỗ trợ khả năng loại bỏ vết bẩn đáng kể mà vẫn bảo vệ mà vải sáng mới đến 45%.

Giặt ngâm Bubble Soak: Tăng thời gian ngâm quần áo để tạo điều kiện cho bong bóng siêu mịn thấm nhanh vào sợi vải. Đánh bay vết bẩn hiệu quả mà không cần phải xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi cho vào máy giặt.

Giặt siêu tốc Quick Drive: Dùng vòi phun nước siêu tốc kết hợp với lực nước mạnh mẽ. Cho tốc độ thẩm thấu của bong bóng xà phòng nhanh hơn để loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo đáng kể. Công nghệ này còn giúp rút ngắn thời gian giặt giũ đến 50%, chỉ còn 39 phút.

Tính năng thông minh

Model máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV còn nổi bật với nhiều tính năng thông minh.

Vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Có thể diệt khuẩn đến 99.9% và loại bỏ cặn bẩn bám trên lồng giặt hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo và kéo dài tuổi thọ máy giặt lâu hơn.

 máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV 12kg

Điều khiển máy giặt: Ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát tình trạng máy giặt Samsung bất kỳ khi nào trên điện thoại.

Chẩn đoán lỗi thông minh: Bạn có thể chẩn đoán và khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng qua Smart Check. Từ đó tiết kiệm thời gian sửa chữa cũng như không làm gián đoạn đến việc sử dụng sản phẩm.

Khóa trẻ em: Từ đó hạn chế trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi thiết bị đang hoạt động. Tính năng này giúp bảo vệ an toàn cho trẻ và đảm bảo chu trình giặt giũ diễn ra xuyên suốt.

Giá máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGP44DSH/SV hiện đang có giá bán là 8.500.000 triệu đồng. Nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm giặt giũ cho gia đình, Samsung WW12CGP44DSH/SV là lựa chọn tuyệt vời. Với những gì được trang bị, WW12CGP44DSH/SV hoàn toàn xứng đáng với giá tiền này.

Tóm lại, máy giặt Samsung inverter 12kg WW12CGP44DSH/SV là một sản phẩm máy giặt thông minh đáng chú ý. Với thiết kế sang trọng và chất lượng tốt, tính năng thông minh, nó mang đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời nhất.

Nội dung trên là những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg. Mong rằng chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn biết thêm thông tin về sản phẩm và dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook