0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Ngày Đăng: 23:28 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.S 10kg là sản phẩm máy giặt lồng ngang ra mắt năm 2021, được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và tính năng.

Ở bài viết dưới đây cùng khám phá những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg, cùng tham khảo nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S

Ưu điểm đầu tiên của máy giặt Aqua AQD-A1000G.S là sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng gam màu bạc chủ đạo đã mang đến sự sang trọng cho không gian phòng giặt. Với kiểu dáng khá vuông vắn tạo cho người dùng cảm giác ổn định, chắc chắn. Nhờ sở hữu kích thước tổng thể nhỏ gọn, máy sẽ khá phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Bảng điều khiển của máy giặt này có dạng nút xoay kết cùng màn hình hiển thị rõ nét. Tất cả các chức năng, chương trình giặt đều chú thích tiếng Việt nên ai cũng có thể sử dụng máy dễ dàng.

Cửa máy giặt được làm bằng nhựa ABS cứng cáp. Với khả năng cách điện và chống chịu tốt với hóa chất, nhiệt độ cao. Hơn nữa, mặt cửa làm bằng kính trong suốt giúp cho người dùng thuận tiện trong việc quan sát lượng đồ bên trong máy.

Aqua AQD-A1000G.S có khối lượng giặt là 10kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu làm sạch quần áo hằng ngày cao thì vẫn có thể lựa chọn chiếc máy giặt này..

Máy giặt này được cải tiến với lồng giặt lớn hơn mà giữ nguyên diện tích bên ngoài. Người dùng có thể cho vào/ lấy ra khỏi máy những đồ dùng cồng kềnh một cách thoải mái.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S nổi bật với ưu điểm tiết kiệm điện nhờ sở hữu công nghệ inverter tiên tiến.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter mà chiếc máy giặt Aqua này có khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ hiệu quả trong mỗi lần giặt. Do đó dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng người dùng có thể an tâm về chi phí tiền điện mỗi tháng. Công nghệ Inverter cũng giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn, kéo dài được tuổi thọ cho thiết bị.

Nhiều công nghệ giặt nâng cao hiệu suất giặt giũ

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt Aqua cửa trước AQD-A1000G.S này đó là sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Tiếng ồn sinh ra trong quá trình máy vận hành sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Để giải quyết vấn này này, máy đã được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo cân bằng AI DBT. Sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo sẽ giúp máy biết được chính xác độ lệch tâm và biên độ quay của lồng giặt. Sau đó máy sẽ điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để đạt được trạng thái cân bằng, giảm rung lắc mạnh và tiếng ồn tối đa.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước. Có công dụng diệt tới 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Hơi nước nóng sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu và mùi hôi khó chịu. Mang lại quần áo sạch sẽ, thơm tho, an toàn cho da nhạy cảm.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Smart Dual Spray hiện đại. Cho máy giặt sẽ tự động phun ra các tia nước mạnh giúp rửa sạch mặt bên trong cửa. Từ đó loại bỏ hoàn toàn bọt xà phòng và xơ vải còn sót lại sau khi giặt. Đồng thời tiết kiệm thời gian vệ sinh máy, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Cho quần áo của bạn được giặt sạch trong những lần giặt kế tiếp.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Bên cạnh công nghệ, tính năng trên máy giặt Aqua 10kg AQD-A1000G.S cũng là ưu điểm ấn tượng.

Hẹn giờ giặt: Chức năng này khá tiện lợi với những người bận rộn. Bằng việc chủ động hẹn giờ giặt phù hợp với thời gian rảnh của cá nhân. Từ đó hạn chế được tình trạng quần áo để quá lâu trong lồng giặt, không được phơi ngay khi giặt xong.

Khóa trẻ em: Chức năng này giúp người dùng an tâm khi nhà có trẻ nhỏ. Bằng việc vô hiệu hóa bảng điều khiển, cửa máy cho các bé sẽ không thể làm thay đổi các cài đặt trước đó. Cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S 10kg

Tự khởi động lại khi có điện: Nếu có sự cố mất điện diễn ra, máy sẽ tự ghi nhớ các cài đặt và chu trình giặt hiện tại. Khi có điện, máy sẽ tự khởi động và vận hành tiếp chu trình giặt còn dang dở mà không phải cài đặt lại.

Giá máy giặt Aqua inverter AQD-A1000G.S hợp lý

Tại Điện máy Thiên Phú máy giặt Aqua cửa ngang AQD-A1000G.S đang có giá bán là 8.900.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, tiết kiệm điện năng lại có khối lượng giặt lớn, nhiều tính năng thông minh.

Kết luận:

Máy giặt Aqua Inverter AQD-A1000G.S 10kg là sản phẩm máy giặt lồng ngang chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người. Với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, tính năng đa dạng, Aqua AQD-A1000G.S sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook