0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV

Ngày Đăng: 21:00 25/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV sở hữu thiết kế, chất lượng âm thanh, hình ảnh và những tính năng độc đáo. Đây là dòng sản phẩm mới được ra mắt năm 2023 nên nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Samsung QA55Q60CAKXXV là một chiếc tivi cao cấp, có chất lượng tốt. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chiếc tivi này sẽ mang lại cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời. Hãy cùng xem những ưu điểm đó là gì nhé.

Thiết kế sang trọng của smart tivi Samsung QA55Q60CAKXXV

Smart tivi Samsung QA55Q60CAKXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh. Đi cùng độ mỏng ấn tượng chưa từng có, đường nét thiết kế tỉ mỉ, dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn. Chân đế tivi bằng kim loại cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn trên kệ tủ, biến không gian nội thất trở nên sang trọng, bắt mắt hơn.

 smart tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV

Tivi có kích cỡ màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc,… Sản phẩm sở hữu độ phân giải 4K mang lại cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thật và sống động hơn

Nhiều công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV

Bên cạnh thiết kế, tivi Samsung QA55Q60CAKXXV được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh.

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K mạnh mẽ trên tivi Samsung 4K QA55Q60CAKXXV. Có thể tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang lại trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Bộ xử lý giúp nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K ấn tượng bằng AI tiên tiến. Cho người xem thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt kể cả ở bất kì đầu nguồn nào.

Bên cạnh đó, tivi được áp dụng công nghệ Brightness/Color Detection. Có khả năng điều chỉnh tối ưu độ sáng, màu sắc theo điều kiện môi trường. Mang lại hình ảnh chân thực, hoàn hảo nhất khi người dùng đặt để tivi ở vị trí có điều kiện ánh sáng khác nhau.

Sản phẩm được trang bị công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Có thể tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động hơn.

công nghệ Quantum Dot

Smart tivi Samsung 55 inch QA55Q60CAKXXV được trang bị công nghệ Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Đem đến cho bạn từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR hiện đại. Người xem sẽ được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực. Tivi này còn vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu với công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ. Nhờ đó công nghệ này giúp hình ảnh tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Không chỉ vậy, tivi Samsung này được áp dụng công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator. Góp phần nâng cao độ rõ nét của chuyển động, giảm thiểu độ mờ. Công nghệ này sẽ bắt trọn mọi hành động chuyển động nhanh. Chinh phục mọi trận game mượt mà, thước phim hoàn hảo, không bị giật lag hay xé hình.

Người xem sẽ đắm chìm trong thế giới hình ảnh hoàn mỹ trên smart tivi này. Nhờ khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với mọi nội dung. Công nghệ đèn nền cải tiến giúp hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác.

Nhiều công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung Qled 55 inch QA55Q60CAKXXV

Chiếc tivi Samsung 4K QA55Q60CAKXXV có tổng công suất loa 20W. Mang lại chất âm hoàn hảo, sống động, chân thực hơn.

Công nghệ âm thanh trên smart tivi Samsung 4K 55 inch QA55Q60CAKXXV

Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ Object Tracking Sound Lite. Cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực. Cảm giác như chính bạn đang thực hiện trong từng phân cảnh.

Người xem sẽ thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời. Nhờ được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi. Nhờ sở hữu công nghệ Q-Symphony trên tivi sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Ngoài ra, tivi được áp dụng công nghệ Dual Buds tiên tiến. Mang đến trải nghiệm âm thanh với đa dạng nội dung cùng lúc.

Nhiều tính năng thông minh trên smart tivi Samsung QA55Q60CAKXXV

Ngoài những công nghệ hiện đại trên thì tivi Samsung Qled QA55Q60CAKXXV thì tivi còn có những tính năng hiện đại như:

Những tính năng thông minh mà tivi Samsung 4K 55 inch QA55Q60CAKXXV sở hữu
  • Dễ dàng tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, hỗ trợ trợ lý giọng nói Bixby.
  • Chế độ máy tính PC biến tivi trở thành thiết bị hỗ trợ làm việc, trình chiếu hiệu quả hơn.
  • Nâng cấp khả năng kết nối với các thiết bị audio và đặc biệt là tai nghe buds của Samsung.
  • Tivi giúp nâng cao trải nghiệm xem trên tivi dưới dạng rạp chiếu phim với Media home.
  • Gọi video miễn phí trên smart tivi Samsung QA55Q60CAKXXV qua ứng dụng Google Duo.
  • Tính năng Multi View cho người xem thưởng thức nhiều nội dung giải trí. Trên một màn hình bạn có thể trải nghiệm nhiều nguồn.
  • TIện lợi khi bạn có thể trình chiếu hình ảnh, video lên màn hình tivi qua tính năng AirPlay 2, TapView hay Screen Mirroring.
  • Tận hưởng cuộc sống thông minh và thư thái với ứng dụng SmartThings. Với khả năng kết nối để điển khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà,

Trên đây là những thông tin về ưu điểm của chiếc smart tivi Samsung Qled QA55Q60CAKXXV. Với mức giá hợp lý, bạn sẽ sở hữu được một chiếc tivi thông minh chất lượng cao. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi thông minh cho gia đình của mình thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook