0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Ngày Đăng: 23:32 30/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18 một dòng máy lọc nước được yêu thích bởi thiết kế cũng như tính năng mà nó mang lại. Vậy những điều này là gì có gì nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá những ưu điểm mà nó mang lại nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện ích

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Máy lọc nước Karofi KAQ-W18 một dòng máy khá nổi bật về thiết kế. Với kích thước của máy vô cùng nhỏ gọn người dùng có thể dễ dàng lắp đặt cũng như phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Không chỉ vậy, với thiết kế này bạn có thể sử dụng để lắp đặt treo tường cũng vô cùng phù hợp. Giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và dễ dàng thao tác với độ cao phù hợp. Lựa chọn tốt nhất dành cho người dân hay gặp thien tai bão lu khi nước dâng cao.

Phần giữa của chiếc máy lọc nước KAQ-W18 được thiết kế khoét sâu vào bên trong và tích hợp vòi lấy nước. Giúp người dùng có thể sử dụng lấy nước một cách tiện lợi nhất. Bên dưới thiết kế bằng bẳng giúp bạn có thể đặt cốc nước khi lấy một cách thuận tiện, không gây rơi vỡ khi đang lấy nước uống.

An toàn hơn trong suốt quá trình sử dụng

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Với chiếc máy lọc nước Karofi treo tường KAQ-W18 người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn mà chiếc máy này mang lại. Khi trang bị lên tới 8 lõi lọc trong đó gồn 3 lõi lọc thô 1 lõi lọc RO sẽ đóng nhiệm vụ quyết định tỷ lệ sạch cho nước.

Lõi lọc thô Smax Duo có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, tạp chất có kích thước từ nhỏ cho tới lớn. Nhằm đảm bảo nguồn nước có thể giữ được tỷ lệ sạch tốt nhất. Đồng thời đảm bảo nguồn nước có thể ngăn ngừa tối đa các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nếu trong quá trình lọc một số chất bẩn hay vi khuẩn vẫn còn sót lại bên trong nước thì sẽ bị lõi lọc RO tiêu diệt và loại bỏ. Với hiểu quả lên tới 99.99%, đảm bảo nguồn nước lọc ra luôn giữ được độ sạch tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

Dung tích bình chứa lớn

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-W18

Máy lọc nước treo tường Karofi KAQ-W18 còn gây ấn tượng với người dùng với dung tích bình chứa lên tới 8 lít. Một dung tích khá lớn giúp khách hàng có thể tha hồ sử dụng một cách tiện lợi nhất. Đáp ứng nhu cầu của toàn bộ người dùng.

Với dung tích bình chứa lớn, mỗi lần lọc của chiếc máy lọc nước uống Karofi KAQ-W18 sẽ có thể tích đầy nước bên trong bình chứa. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau mà bạn không cần chờ đợi chiếc máy bắt đầu quá trình lọc. Hơn thế nũa, thiết kế này còn cho phép bạn có thể sử dụng ngay cả khi mất điện vô cùng tiện lợi và thông minh.

Hy vọng với những ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc máy lọc nước treo tường Karofi giá rẻ KAQ-W18 sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn. Một gợi ý thông minh và tiện lợi nhất giúp mang đến nguồn nước sạch, sống khỏe cho toàn bộ người dùng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook