0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 11:52 04/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là sản phẩm cần thiết với người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt là hãng bình nóng lạnh Ariston; cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo về những ưu điểm của chiếc bình nóng lạnh này nhé.

Ariston một thương hiệu đến từ Ý; là một trong những thương hiệu máy nóng lạnh được sử dụng nhiều nhất; luôn nằm trong top thương hiệu máy nước nóng được ưa chuộng nhất; đặc biệt là với loại máy nước nóng trực tiếp; đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết người tiêu dùng; và Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ số lượng bình nóng lạnh Ariston luôn đứng đầu trong khu vực.

Trang bị thanh đốt 100% Titan độ bền cao, làm nóng nhanh.

Những ưu điểm nổi bật của bình Ariston

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng khi thiết bị được trang bị công nghệ thanh đốt đồng 100% độ bền cao; sợi đun nước có tác dụng làm nóng nước trong bình nhanh chóng. Ngoài ra; còn kháng sự ăn mòn của nước cứng. Đồng thời giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm.

Giúp bạn giữ nước nóng lâu hơn nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao.

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của bình nóng lạnh Ariston cho bạn giữ nước trong bình được nóng lâu hơn; có khả năng giữ nước trong thời gian dài tránh tình trạng thoát nhiệt; tăng hiệu suất hoạt động của bình giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ công nghệ ION bạc làm sạch nước.

Những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Cùng với sự nỗ lực không ngừng tạo ra công nghệ tiên tiến; Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn; làm sạch nước; người dùng sẽ được tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp; sạch sẽ mang lại sức khỏe cho người dùng.

Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình;chứa đến 80%. Có tác dụng kháng khuẩn; ngăn chăn vi khuẩn Salmonella;E.C Coli, Legionella; nấm mốc cũng như nhiều loại vi khuẩn khác một cách nhanh chóng.

Kết hợp đó là công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen cho người dùng.

Những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston còn tích hợp công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu, có chức năng ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp. Vì vậy giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn mỗi tháng.

Với những ưu điểm về độ bền và các công nghệ tiên tiến trên;hãng bình Ariston sẽ mang lại cho người dùng sản phẩm tốt nhất. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ tham khảo và tìm được cho mình chiếc bình nóng lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook