0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV

Ngày Đăng: 09:56 02/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khi lựa một sản phẩm, biết được chính xác những ưu điểm tích hợp sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác. Đối với tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV cũng vậy, nếu quan tâm tới model này thì một số ưu điểm sau đây, nhất định bạn cần phải biết.

Điều khiển cảm ứng và lấy nước bên ngoài

Một ưu điểm ở tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV nó nằm ở thiết kế mà bạn dễ dàng có thể nhận thấy. Đó là sự tiện ích khi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng với khay lấy nước ngoài.

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV
Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Bảng điều khiển được thiết kế vuông vắn tại mặt cánh ngăn đá, bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh mà không cần phải mở tủ. Thao tác sẽ đơn giản hơn khi chỉ cần chạm và lướt.

Với khay lấy nước ngoài, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí khi có nhu cầu, sau đó sử dụng cần gạt. Khá nhanh chóng sẽ có được những ly nước mát lạnh, giải nhiệt nhanh chóng trong những ngày Hè. Không phải mở tủ, hạn chế hơi lạnh thoát ra.

Làm lạnh vượt trội cùng 5 chế độ chuyển đổi ngăn

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K5930DX/SV mang tới hiệu quả làm lạnh khá vượt trội nhờ công nghệ quạt kép. Hai dàn lạnh độc lập cho hai ngăn chứa, giữ ẩm tới 70%, tăng cường hơn 30% so với việc sử dụng 1 dàn lạnh.

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV
Công nghệ hai dàn lạnh

Twin Cooling Plus là công nghệ vượt trội, không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm được tốt hơn, còn ngăn ngừa mùi luân chuyển giữa hai ngăn. Nhờ công nghệ này mà bạn có thể chuyển đổi ngăn khá thông minh.

5 chế độ linh hoạt sẽ cho phép bạn bật/tắt một trong hai ngăn chứa, hay đồng thời sử dụng hai ngăn với 1 chế độ. Đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau, góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện.

Làm lạnh nhanh, làm đá tự động cùng nhiều tính năng khác

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K5930DX/SV còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác. Đầu tiên có thể kể tới tính năng làm đá tự động, giúp bạn rút ngắn thời gian, cũng như thao tác.

Nhiệt độ trong hai ngăn có thể được tăng cường khi bạn có nhu cầu, đảm bảo giúp thực phẩm được làm lạnh trong ít phút, bạn có đá sử dụng ngay. Tấm Cool Pack trên ngăn đá sẽ có thời gian giữa lạnh tới 8 giờ, khá lâu dài.

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh Samsung RT38K5930DX/SV
Làm đá tự động

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp không khí bên trong luôn được trong sạch. Khi bạn mở tủ sẽ không còn cảm thấy khó chịu, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành, đảm bảo sự an toàn cao.

Hơn nữa, ta phải kể tới công nghệ Digital inverter giúp bạn giảm thiểu tới 35% điện năng. Mức tiêu thụ thấp chỉ khoảng 1.22 kW/ngày cùng cơ chế vận hành linh hoạt của máy nén, giảm độ ồn đáng kể.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung inverter RT38K5930DX/SV có khá nhiều ưu điểm. Nó sẽ mang tới cho bạn một sự tiện nghi nhất định, với hiệu quả sử dụng vượt trội, mang tới một không gian đầy cuốn hút.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook