0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG InstaView Side By Side GR-X257MC

Ngày Đăng: 16:32 28/01/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu những ưu điểm và công nghệ nổi bật có trong tủ lạnh LG InstaView Side By Side GR-X257MC được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Thương hiệu và xuất xứ của tủ lạnh LG

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG InstaView Side By Side GR-X257MC

LG là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử điện lạnh đến từ đất nước Hàn Quốc. Đa dạng về sản phẩm và mẫu mã muốn đưa tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, phải kế tới như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa….Chất lượng luôn xứng tầm với giá trị đem lại cho người dùng.

Tủ lạnh LG GR-X257MC được sản xuất tại Trung Quốc, với những công nghệ của Hàn Quốc và trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất đem lại cho người dùng những sản phẩm tốt và trải nghiệm tuyệt vời khi đã lựa chọn tủ lạnh LG.

Những ưu điểm và công nghệ có trong tủ lạnh LG Side By Side GR-X257MC

Tủ lạnh LG 635 Lít GR-X257MC có dung tích lớn, phù hợp cho gia đình đông người trên 5 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Những ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG InstaView Side By Side GR-X257MC

Thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu cửa tủ là thép không gỉ cùng màu đen nhám sang trọng. Tay nắm cửa thiết kế âm bên trong giúp tổng quan tủ được gọn gàng và đơn giản hơn.

Đặc điểm và công nghệ của tủ lạnh LG GR-X257MC

  • Công nghệ Door-in-door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Chỉ cần gõ nhanh 2 lần thì chúng ta có thể nhìn thấu bên trong. Giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn.
  • Công nghệ máy nén Liner Inverter có độ bền cao giúp tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng, tủ hoạt động êm ái và bền bỉ.
  • Công nghệ 5 lớp Hygiene Fresh+ giảm thiểu vi khuẩn và mùi hôi, giữ độ tươi tối đa, khử mùi và loại bỏ tới 99,999% vi khuẩn.
  • Công nghệ Door Cooling+ giúp làm lạnh nhanh hơn từ cửa tủ, hệ thống làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đến mọi nơi phía trong tủ và đồng đều hơn.
  • Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng thông minh Smart ThinQ giúp quản lý và kết nối tủ lạnh chỉ với 1 chiếc điện thoạt smart phone thông minh.
  • Ngăn bảo quản rau củ Fresh Balancer sẽ giữ độ ẩm tối ưu với thiết kế có tấm lưới mắt cáo, tránh cho rau và trái cây mất nước và luôn giữ được độ tươi lâu hơn.
tủ lạnh lg

Với chế độ lấy nước bên ngoài, hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus ngay ở trên cánh cửa giúp bạn tiện kiệm diện tích và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh LG 635 Lít InstaView 635 Lít GR-X257MC là 1 chiếc tủ lạnh sang trọng, đẳng cấp làm nổi bật căn bếp của gia đình bạn. Hy vọng bài viết trên đã đem tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook