0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 11:33 30/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Theo thống kế của điện máy thiên phú chúng tôi thì chiếc Smart tivi LG 55NANO86TPA là chiếc tivi được bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm khiến chiếc Smart Tivi này dược nhiều người lựa chọn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu chiếc Smart Tivi này nhé.

1. Những thông tin cơ bản của Smart tivi LG 55NANO86TPA

Smart tivi LG 55NANO86TPA thuộc một trong những dòng Samrt Tivi được trang bị cho mình tấm nến NanoCell nên mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Tấm màn hình có kích thước 55 inch mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Những ưu điểm mà Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA mang lại cho người dùng

Smart Tivi LG 55 Inch 4K này với gam màu chủ đạo là màu đen bóng mang đến khả năng hòa hợp với bất kì không gian nội thất nào. Đem đến cho căn phòng bạn vẻ đẹp sang trọng lịch lãm kiến tạo không gian nội thất đỉnh cao.

Với trọng lượng không có chân đế là 16.3 kg và có chân đế là 17.9 kg vô cùng gọn nhẹ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt và vận chuyển đi xa.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA được sản suất từ năm 2021 nhưng những tiện ích và tính năng nó mang lại thì vô cùng tuyệt vời. Kết hợp với chính sách bảo hành là 24 tháng giúp người dùng sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng mà không lo hỏng hóc vặt.

2. Smart Tivi LG 55NANO86TPA có những công nghệ gì?

Chỉ với Giá:16.650.000₫ bạn đã sở hữu một chiếc Smart Tivi với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao như sau:

Những ưu điểm mà Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA mang lại cho người dùng

Được hãng đặc biệt trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K mang đến cho người dùng những trải nhiệm hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ hết. kết hợp với tấm màn hình có kích thước 55 inch thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Công nghệ NanoCell, đây là một trong những công nghệ đặc biệt và độc quyền riêng từ hãng mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét hơn. Tận dụng các hạt Nano để giúp lọc và tinh chỉnh màu sắc nhằm mục đích loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu bởi các bước sóng RGB nhờ đó mà mọi hình ảnh được hiển thị trên chiếc Tivi này đều sẽ chân thực hơn bao giờ hết.

Công nghệ FILMMAKER MODE™ cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi này. Công nghệ này có nhiệm vụ là tắt bỏ chế độ làm mịn nhưng vẫn có thể giữ được tỉ lệ khung hình gốc để giúp bạn có được những trải nhiệm giải trí thật nhất.

3. Khả năng tinh chỉnh ánh sáng của chiếc 55NANO86TPA

Những ưu điểm mà Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA mang lại cho người dùng

Được trang bị cho mình bộ Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K mang đến khả năng tinh chỉnh ánh sáng để tối ưu hóa hình ảnh mang đến trải nhiệm giải trí cao. Bên cạnh đó Công nghệ HDR 10 Pro sẽ có chức năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc làm nội dung bạn xem được rực rỡ và tươi tắn hơn. Công nghệ AI Picture sẽ tự động xác định thể loại nội dung bạn đang xem và loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu để giúp bạn có được nhiều trải nhiệm tuyệt vời hơn.

4. Ưu điểm về hiển thị âm thanh

Âm thanh cũng là một trong những yếu tố được hãng quan tâm trên chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA này. Được trang bị hệ thống loa hiện đại và tiên tiến nhất của hãng và được bố trí hai bên của tivi để mang đến cho bạn những trải nhiệm âm thanh vòm thực thụ.

Trên đây là những ưu điểm về chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA mà bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook