0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm lớn mà tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh mang đến

Ngày Đăng: 23:13 08/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL mang tới nhiều ưu điểm tuyệt vời khi vừa giúp căn phòng trở nên sang trọng, có sức hút, vừa giúp người dùng tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội, cấp đông mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích khác. Để biết thêm những ưu điểm này, bạn hãy tham khảo những chia sẻ sau đây.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL với ưu điểm ở thiết kế

Có thể nói thiết kế là một trong những ưu điểm vượt trội trong chiếc tủ lạnh này. Model SJ-XP660PG-SL độc đáo với mặt gương xám, kiểu dáng hiện đại. Chất liệu gương sáng bóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lau chùi, đảm bảo sự sang trọng nhất định. Sản phẩm có tay cầm xử lý tinh tế giúp người dùng dễ cầm nắm, đóng mở và tạo được điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có khả năng trữ cao

Những ưu điểm lớn mà tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh mang đến
Dung tích 604 lít

Đây cũng là một ưu điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL khi khả năng dự trữ của model này rất lớn. Như vậy bạn sẽ yên tâm bảo quản được nhiều hơn mà không phải đi mua sắm mất nhiều thời gian. Nếu gia đình bạn có nhu cầu dự trữ cao hay nhiều người sử dụng thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn khá tuyệt.

Tiết kiệm điện với lượng tiêu thụ ~ 1.23 kW/ngày

Tiêu thụ điện khá thấp vì vậy người dùng sẽ yên tâm sử dụng hơn. Model này có mức tiêu thụ trung bình ~ 1.23 kW/ngày và hiệu quả này đạt được phần lớn nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Đảm bảo quá trình vận hành êm ái, khoa học, điều chỉnh làm lạnh chính xác có sự ổn định cao. Ngoài việc tiết kiệm điện còn giúp làm lạnh tốt hơn.

Khử mùi và kháng khuẩn vượt trội, mang tới sự an toàn

Những ưu điểm lớn mà tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh mang đến
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL sẽ mang tới sự an toàn cao cho thực phẩm và người dùng. Đây là một ưu điểm vượt trội khi chiếc tủ này tích hợp bộ lọc Ag+Cu hoạt động xuyên suốt khi bạn bật tủ. Cùng với đó là chế độ Plasmacluster Ion tích hợp trên bảng điều khiển giúp bạn tùy chỉnh. Khi kích hoạt các ion dương và ion âm sẽ phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc…

Nhiều tiện ích trong tủ lạnh SJ-XP660PG-SL

Bảng điều khiển cảm ứng

Tiện ích này sẽ giúp bạn điều chỉnh và quan sát nhanh chóng hơn mà không phải mở tủ quá nhiều. Các thông số hiển tụ sắc nét trên mặt tủ mà bạn chỉ cần chạm tay là có thể điều chỉnh ngay. Vô cùng đơn giản và mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Những ưu điểm lớn mà tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL 2 cánh mang đến
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Chuông báo tránh rò rỉ khí lạnh

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL có chuông cảnh báo phát ra khi bạn mở tủ quá lâu hoặc quên đóng khi cất trữ. Tính năng này sẽ làm giảm hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, tránh lãng phí điện. Với những người não cá vàng thì sẽ thấy được sự hữu ích của nó.

Chế độ express freezing

Khi cần làm đá hay cấp đông nhanh thì bạn sẻ sử dụng chế độ này. Express freezing khi kích hoạt sẽ hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong ít phút. Lúc này máy sẽ tăng cường cống suất và cũng khá hữu ích và nhiều thời điểm bạn sẽ thấy cần.

Có thể thấy tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL mang tới khá nhiều ưu điểm. Nó thể hiển rõ ngay ở thiết kế, ở khả năng dự trữ, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn model này nếu thấy phù hợp với những gì mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook