0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm đáng chú ý từ điều hòa Casper HC-12IA33 bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:06 04/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper HC-12IA33 là dòng model 2022 mới nhất vừa được ra mắt cách đây không lâu để thay thế model 2021 trước đó. Trước khi chọn mua thì bạn cũng nên biết rõ về những ưu điểm từ điều hòa này mang lại; tham khảo ngay nội dung dưới đây để biết về sản phẩm này nhé.

1.Ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Những ưu điểm đáng chú ý từ điều hòa Casper HC-12IA33 bạn nên biết

Điều hòa Casper HC-12IA33 thuộc dòng máy điều hòa inverter tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ I-Saving. Công nghệ này có thể thay đổi tần số hoạt động của máy nén để giảm xuống mức thấp nhất vận hành khi điều hòa đã làm lạnh đủ yêu cầu. Máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường khác nên điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng tốt hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Khi phòng đã đạt đủ nhiệt độ đến mức cài đặt và sử dụng điều hòa Casper Inverter HC-12IA33 trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng. Máy sẽ tự kích hoạt chế độ standby giúp máy giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W. Với những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian vào mùa Hè thì đây quả thực là một sự lựa chọn phù hợp.

2.Ưu điểm về vận hành cực êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định

Điều hòa Casper 12000btu HC-12IA33 với máy nén Inverter sẽ giúp điều hòa vận hành cực êm ái. Máy nén không phải hoạt động ở tần số cao nên tiếng ồn cũng sẽ được giảm đi đáng kể; bên cạnh đó thì cũng còn nhờ một phần từ thiết kế nguyên khối của dàn lạnh giúp hạn chế tiếng ồn cho điều hòa.

Điều hòa còn có thể duy trì nhiệt độ ổn định để làm lạnh thoải mái cho căn phòng nhờ máy nén không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Điều này giúp căn phòng sẽ luôn duy trì một mức nhiệt để làm lạnh thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng.

3.Ưu điểm về khả năng làm lạnh siêu nhanh, tạo bầu không khí mát mẻ dễ chịu

Những ưu điểm đáng chú ý từ điều hòa Casper HC-12IA33 bạn nên biết

Điều hòa Casper 1 chiều HC-12IA33 có ưu điểm về khả năng làm lạnh siêu nhanh là nhờ chế độ Super. Sau khi vừa khởi động điều hòa mà không muốn chờ đợi lâu thì chỉ cần kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh này; máy nén sẽ nhanh chóng đạt đến tần số cực đại để làm mát phòng ngay lập tức. Mang đến cho bạn cảm nhận được luồng gió mát mẻ từ điều hòa chỉ trong 30 giây đầu tiên.

Ngoài cơ chế làm lạnh nhanh thì điều hòa Casper giá rẻ HC-12IA33 còn có cơ chế làm lạnh dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe cực tốt cho người dùng. Tính năng điều chỉnh hướng gió Smart Air; khi kích hoạt thì cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trần cao để làm lạnh mà không thổi xuống mặt đất như thông thường. Nhờ cơ chế thổi gió độc đáo này mà người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn; không bị buốt lạnh hay khó chịu khi luồng gió phả thẳng trực tiếp vào người.

4.Ưu điểm về khả năng lọc bụi siêu nhỏ

Máy lạnh Casper HC-12IA33 được tích hợp với tấm lọc bụi mịn PM2.5 giúp cho việc lọc bụi cực tốt, các hạt bụi thô, bụi mịn siêu nhỏ cũng sẽ được bắt giữ hoàn toàn giúp căn phòng trở lên thông thoáng hơn. Loại lưới lọc này có độ hiệu quả cao hơn gấp 2 lần so với những loại lưới lọc thông thường khác.

Những ưu điểm đáng chú ý từ điều hòa Casper HC-12IA33 bạn nên biết

5.Ưu điểm về tuổi thọ bền bỉ

Điều hòa Casper Inverter 1 chiều HC-12IA33 có dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng cường hiệu quả cho việc trao đổi nhiệt để làm lạnh. Đồng thời nó còn giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển ở bên ngoài. Giúp cho dàn nóng có tuổi thọ bền bỉ hơn, mang đến chất lượng hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook