0

Những ưu điểm của máy xay sinh tố Philips HR2223/00 được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:38 12/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy xay sinh tố Philips HR2223/00 cũng là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều người dùng lựa chọn nhiều nhất cho gia đình mình. Vậy bạn đã biết những ưu điểm nổi bật mà chiếc máy này mang lại chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về model này nhé.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt

Máy Xay Sinh Tố Philips HR2223/00 1,5 Lít

Máy xay sinh tố Philips HR2223 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn; dễ dàng mang di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau mà không làm khó khăn cho người dùng. Cùng với kiểu dáng hiện đại; mang tông màu trẻ trung năng động tạo nên một sản phẩm chất lượng; phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt; đồng thời giảm trọng lượng của máy trong quá trình di chuyển. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ vô cùng chắc chắn; cùng dung tích lớn lên đến 1.5 lít giúp bạn có thể xay được nhiều thực phẩm khác nhau với khối lượng lớn.

Lưỡi dao sắc bén có thể xay được nhiều loại thực phẩm

Những ưu điểm của máy xay sinh tố Philips HR2223/00 được ưa chuộng nhất hiện nay

Lưỡi dao là một bộ phận quan trọng nhất; góp phần tạo nên yếu tố quyết định tỷ lệ % độ mịn của thực phẩm. Máy xay sinh tố Philips 1.5 lít HR2223/00 được trang bị lưới dao bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén. Bạn có thể dễ dàng say được những thực phẩm cứng mà không gây khó khăn. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng để xay đá hàng ngày mà không làm hư tổn lưỡi.

Ngoài ra, lưỡi được thiết kế với 4 cánh dao giúp đảm bảo lưỡi xay; có thể xay nhuyễn hoàn toàn tất cả các thực phẩm. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời lưỡi để vệ sinh máy một cách tốt nhất. Tránh tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển bên trong máy xay.

Công xuất lớn lên tới 700W

Máy xay Philips HR2223/00 được trang bị công suất lớn lên tới 700W; giúp bạn có thể dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Đam bảo bạn có thể sử dụng máy xay một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Đa dạng chế độ xay và nhu cầu sử dụng

Những ưu điểm của máy xay sinh tố Philips HR2223/00 được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay Philip HR2223 được tích hợp lên tới 5 tốc độ xay khác nhau; giúp bạn có thể lựa chọn được tốc độ phù hợp nhất. Đảm bảo độ mịn của thực phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cùng với đó, chiếc máy này còn được thiết kế với 3 cối xay khác nhau; đáp ứng nhu cầu xay nhiều loại thực phẩm mà không gặp khó khăn.

  • Cối xay lớn 1.5 lít: là cối xay đa năng giúp bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau với khối lượng lớn
  • Cối xay khô 0.5 lít giúp bạn có thể xay nhuyễn các loại thực phẩm khô như: các loại hạt; đậu, đỗ, tiêu, ớt,…
  • Cối xay thịt: là cối xay giúp bạn có thể xay được nhiều loại thịt khác nhau; đảm bảo thịt được làm nhỏ và nhuyễn một cách tốt nhất.

Đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và nâng cao độ bền cho máy

Những ưu điểm của máy xay sinh tố Philips HR2223/00 được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay Philips 1.5lits HR2223/00 được tích hợp chân đế cao xu phía dưới giúp chiếc máy không bị xê dịch trong quá trình máy xay dung lắc mạnh.

Hơn thế nữa, trong quá trình sử dụng nếu bạn không lắp máy vào đúng khớp; máy sẽ không thể nào hoạt động. Điều này góp phần đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ

Với tính năng tự động ngắt điện khi qáu tải cũng là một trong những yếu tố góp phần đảm bảo an toàn và nâng cao độ bền cho máy.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể luựa chọn được thiết bị nhà bếp tốt nhất cho gia đình mình. Nếu bạn yêu thích chiếc máy xay sinh tố Philips giá rẻ HR2223 này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook