0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của máy giặt Samsung inverter WA22R8870GV/SV 22kg

Ngày Đăng: 15:18 11/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA22R8870GV/SV 22kg là chiếc máy giặt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Chiếc máy giặt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV hiện đại nâng tầm không gian sống

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA22R8870GV/SV 22kg được thiết kế sang trọng, mang phong cách mới mẻ, hiện đại. Đi cùng với những đường nét tinh tế và gam màu đen trung tính, lịch lãm. Góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter  WA22R8870GV/SV 22Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị bảng điều khiển phía sau. Giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung cửa trên này còn có khối lượng giặt khủng lên đến 22 kg. Cho người dùng thoải mái giặt mùng mền, giặt quần áo với số lượng lớn. Thích hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV được trang bị công nghệ giặt nước nóng Magic Clean. Bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt các chương trình giặt giũ ở mức 40°C cho những vết bẩn thông thường. Hoặc 60°C cho những mảng bám dai dẳng và cứng đầu nhất. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn.

Máy Giặt Samsung Inverter  22kg WA22R8870GV/SV

Cùng với đó, công nghệ VTR được tích hợp trên máy. Lồng giặt vẫn giữ được độ cân bằng ngay cả vắt ở tốc độ quay cao hay khối lượng giặt lớn. Đồng thời nó còn giúp giảm tiếng ồn và hạn chế độ rung trong suốt quá trình vận hành. Cho bạn thoải mái giặt đồ mọi lúc mọi nơi mà không lo ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung cửa trên này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Nhờ đó, máy sẽ mang đến các ưu điểm như: Tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm thiểu tiếng ồn, tốc độ vắt cao, nâng cao độ bền và khả năng định vị lồng giặt chính xác hơn.

Đặc biệt, máy giặt Samsung Inverter này được trang bị công nghệ Digital Inverter. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 40% cho mỗi lần giặt. Góp phần giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter  22kg WA22R8870GV/SV

Công nghệ Activ Dualwash trên máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV. Sẽ xử lý sơ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng trước khi bỏ vào lồng giặt, vô cùng tiện lợi.

Hơn nữa, hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser sẽ được tích hợp trong ngăn chứa bột giặt. Với cánh quạt xoay, máy sẽ tạo dòng nước xoáy mạnh, hòa tan bột giặt. Cho bột giặt len lỏi vào sâu bên trong từng sợi vải và hạn chế tình trạng đọng cặn bột giặt trên quần áo.

Đặc biệt hơn, công nghệ Wobble trên máy giặt Samsung lồng đứng này. Sẽ chăm sóc cho từng sợi vải một cách nhẹ nhàng. Nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt áo quần. Nhờ mâm giặt này tạo ra dòng nước mạnh mẽ chuyển động xoay ngang và lên xuống. Cho quần áo của bạn không bị xoắn sau mỗi lần giặt, gia tăng hiệu suất giặt tẩy.

Máy Giặt Samsung Inverter  22kg WA22R8870GV/SV

Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu chức năng vệ sinh lồng giặt. Nhờ đó, máy sẽ loại bỏ hoàn toàn cặn dư bột giặt, bụi bẩn tích tụ cùng vi khuẩn và nấm mốc bám trên lồng giặt mà không cần dùng tới hóa chất.

Chiếc máy giặt Samsung 12kg này có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng SmartThings, Vì thế, người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời tính năng này còn giúp khắc phục khi gặp lỗi với trình giám sát thông minh.

Máy Giặt Samsung Inverter  22kg WA22R8870GV/SV

Trên đây là những ưu điểm của chiếc máy giặt Samsung inverter WA22R8870GV/SV sẽ đem lại cho bạn. Nếu bạn cảm thấy chiếc máy giặt này phù hợp với mình, hãy đem nó về cho gia đình nhé. Hãy để chiếc máy giặt này chăm sóc an toàn cho trang phục của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook