0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm có trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:48 16/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có ý định lựa chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) thì những ưu điểm dưới đây về sản phẩm bạn nên biết. Như vậy lựa chọn đưa ra sẽ được hiệu quả và phù hợp hơn với mục đích sử dụng.

Thiết kế mặt gương phẳng với tay nắm vô cùng tinh tế

Sở hữu kiểu dáng quen thuộc với 2 cửa mở tiện lợi giúp bạn cất trữ hiệu quả và mang tới sự lịch lãm nhất định nhờ mặt kính phẳng, không khung viền. Các đường nét bên trên vô cùng hiện đại, vuông vức, tạo mặt phẳng thống nhất, khoảng cách hai cánh nhỏ. Sử dụng gam màu đen mạnh mẽ, mang tới sự hài hòa và làm nổi bật hẳn không gian bếp.

Quạt kép Dual Fan Cooling làm lạnh nhanh chóng

Sử dụng hai quạt độc lập một cho ngăn đông và một cho ngăn mát, như vậy sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) duy trì nhiệt độ với sự riêng biệt trong từng ngăn mà người dùng khá dễ để chỉnh. Đảm bảo độ ẩm vượt trội, duy trì sự tươi ngon lâu bền và tránh mùi luân chuyển từ ngăn này qua ngăn khác.

Những ưu điểm có trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh

Làm lạnh cực mạnh, không cần sử dụng ổn áp

Ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 60 độ C thì tủ lạnh vẫn sẽ làm lạnh hiệu quả bên trong, duy trì sự ổn định vượt trội. Đảm bảo tốt việc bảo quản, hiệu quả lâu dài. Đặc biệt tủ lạnh có thể hoạt động trong dải điện áp rộng 130v đến 300v mà không cần sử dụng ổn áp phù hợp với điều kiện điện lưới ở nhiều vùng của Việt Nam.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh

Đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) đã trang bị ngăn bảo quản Selectable Zone. Ngăn chuyển đổi có thể điều chỉnh ở 4 mức với dải nhiệt đa dạng mà bạn có thể điều chỉnh từ -12 đến 3 độ C.

Những ưu điểm có trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh bạn nên biết
Ngăn chuyển đổi
  • Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C giúp lưu trữ đồ ăn thức uống hiệu quả, đây giống như một ngăn mát phụ mà bạn sử dụng khi bên ngoài đã chật đồ.
  • Chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C thích hợp bảo quản sữa hay một số chế phẩm từ thịt. Nhiệt độ thấp nhưng không quá lạnh sẽ đảm bảo dự trữ tốt hơn.
  • Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C tươi ngon, dễ dàng cắt thái, tiết kiệm năng lượng giúp chế biến dễ dàng hơn.
  • Cấp đông -12°C lý tưởng để dự trữ kem, đá, thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài. Đặc biệt thích hợp trong những dịp lễ tết.

Làm đá tự động với thời gian cực kỳ nhanh chóng

Có tính năng làm đá tự động, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp bạn không phải mất thời gian châm nước vào khay mỗi khi lấy đá như trước. Thay vào đó sẽ đổ nước 1 lần và sử dụng đá ở mọi thời điểm, vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

Những ưu điểm có trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh bạn nên biết
Làm đá tự động

Đặc biệt khi muốn có đá sử dụng ngay, bạn sẽ sử dụng chế độ Quick Freezing. Lúc này hơi lạnh sẽ được tăng cường, máy hoạt động ở công suất cao, giảm nhiệt nhanh chóng. Cấp đông nhanh chóng, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh với Triple power

Trang bị công nghệ Triple power tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp thực phẩm không bị nhiễm mùi, phát sinh mùi khó chịu hay tồn tại vi khuẩn gây hại. Bộ lọc sẽ loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, giảm đáng kể chất gây mùi theo thời gian.

Có thể thấy, ở trong chiếc tủ lạnh này có khá nhiều ưu điểm, nó không chỉ thể hiện ở thiết kế mà còn trong nhiều tính năng và công nghệ. Mang lại cho người dùng nhiều giá trị, vừa tiết kiệm điện, sử dụng an toàn, bảo quản vượt trội cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook