0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm có trên máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1200C 12kg

Ngày Đăng: 03:49 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1200C 12kg thuộc dòng máy giặt lồng ngang được thiết kế theo phong cách Châu Âu, vỏ máy có gam màu vàng kim hết sức tinh tế và được sơn tĩnh điện, tạo nên sự đẳng cấp làm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Khối lượng giặt của Máy giặt Aqua Inverter lên tới 12kg, cực kỳ thích hợp cho những gia đình trên 7 người. Máy giặt Aqua còn có lồng giặt có kích thước 525mm làm cho quần áo được giặt tốt hơn và không bị xoắn rối.

2. Tính năng và công nghệ.

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1200C có những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

– Động cơ DD Inverter.

Aqua có một động cơ Direct Motion được nâng cấp từ động cơ sử dụng dây Curoa thành động cơ truyền động trực tiếp, hạn chế được sự rung lắc khi máy được vận hành, tiết kiệm được tiền điện, nước cho bạn. Tuy sở hữu khối lượng giặt khá lớn nhưng chiếc máy giặt Aqua lại vận hành cực kì êm ái, độ bền được gia tăng đáng kể.

– Công nghệ Smart Dual Spray.

Máy giặt Aqua lồng ngang mang tới công nghệ Smart Dual Spray hiện đại, các tia nước tự động được phun ra một cách mạnh mẽ để làm sạch phía bên trong của cửa máy, rửa trôi đi cặn bột giặt sau mội lần giúp hiệu quả giặt sạch được tối ưu hơn và tiết kiệm được thời gian vệ sinh, lau chùi máy.

– Tính năng giặt nước nóng.

Máy giặt Aqua AQD-DD1200C được tích hợp tính năng giặt quần áo bằng nước nóng, giúp hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, quần áo luôn được mềm mại nhất là quần áo của trẻ nhỏ.

– Vòng đệm cửa ABT.

Vòng đệm cửa của máy giặt Aqua làm từ chất liệu đặc biệt giúp kháng khuẩn và nấm mốc. Cửa máy làm bằng kính chịu lực cho độ bền cao cùng với vòng đệm cừa ABT giảm thiểu đến mức tối đa vi khuẩn bám vào quần áo.

– Lồng giặt Pillow.

Được làm bằng chất liệu thép không gỉ và có hình dạng gối giúp quần áo chúng ta được bền đẹp suốt thời gian dài, quần áo sau khi giặt xong sẽ không bị tưa chỉ hay bị sờn.

– Công nghệ tự động phân bổ nước giặt và nước xả.

Máy giặt Aqua Inverter còn mang đến cho chúng ta một công nghệ vô cùng mới mà Aqua phát, máy giặt Aqua sẽ có một ngăn kéo để chứa nước giặt, bột giặt vầ nước xả. Bạn chỉ cần đổ một lượng nước giặt và nước xả vào khay này. công nghệ này sẽ tự phân bố sao cho phù hợp với khối lượng quần áo đang giặt. Công nghệ này còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cho nước giặt và nước xả được phân bố một cách chính xác tường lượng đồ giặt khác nhau.

Được trang bị các công nghệ và tính năng tiên tiến thì chiếc máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1200C sẽ là một sản phẩm đáng mua và nên có trong không gian nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook