0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm bạn không ngờ tới của chiếc điều hòa Daikin FTKA35VAVMV giá 10 triệu

Ngày Đăng: 23:30 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá chỉ 10.150.000đ nhưng điều hòa Daikin FTKA35VAVMV có rất nhiều ưu điểm mà không phải người dùng nào cũng biết. Cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Mát lạnh dễ chịu, tránh cảm lạnh với công nghệ luồng gió Coanda độc đáo

Những ưu điểm bạn không ngờ tới của chiếc điều hòa Daikin FTKA35VAVMV giá 10 triệu

Với các thiết kế cửa gió thông thường; khi gió thổi ra từ cửa gió điều hòa sẽ hướng thẳng xuống theo vị trí cửa gió và góc gió mà bạn điều chỉnh. Vậy nên chúng ta thường cảm thấy mát hơn khi ngồi gần vị trí hướng gió điều hòa và nóng hơn khi ngồi ở những vị trí xa hơn.

Tuy nhiên điều này được khắc phục khi bạn sử dụng điều hòa Daikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VAVMV. Chiếc điều hòa thế hệ mới này của Daikin sở hữu thiết kế độc đáo với một góc cong ở cửa thổi gió; tạo ra những luồng gió theo hiệu ứng Coanda.

Công nghệ luồng gió Coanda có khả năng điều hướng gió; giúp gió thổi ra từ cửa gió sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan tỏa xuống theo vách tường. Nhờ đó không khí lạnh được bao phủ khắp phòng; tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe tránh cảm lạnh.

Cùng với đó là khả năng thổi gió xa đến 6m giúp bạn có thể cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ Enzyme blue khử mùi, diệt khuẩn đến 99,9%

Những ưu điểm bạn không ngờ tới của chiếc điều hòa Daikin FTKA35VAVMV giá 10 triệu

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa không khí mang lại sự thoải mái mát lạnh dễ chịu; điều hòa Daikin FTKA35VAVMV còn có chức năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhờ được tích hợp phin Lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng; điều hòa Daikin 12000 1 chiều này chính là giải pháp giúp không khí trong nhà bạn luôn trong lành, sạch khuẩn.

Nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn đến 99,9%; mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm đến 50% hóa đơn tiền điện

Những ưu điểm bạn không ngờ tới của chiếc điều hòa Daikin FTKA35VAVMV giá 10 triệu

Công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VAVMV không những tiện nghi mà còn tiết kiệm chi phí dài hạn một cách hiệu quả.

Điều hòa Daikin inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần và chế độ tiết kiệm điện Econo giúp giảm thiểu tối đa hao phí điện năng trong quá trình máy vận hành.

Với hiệu suất năng lượng 4.66; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho mức tiết kiệm đến 50% so với các dòng máy cơ cùng công suất khác.

Phòng luôn yên tĩnh với khả năng vận hành cực êm

Những ưu điểm bạn không ngờ tới của chiếc điều hòa Daikin FTKA35VAVMV giá 10 triệu

Điều hòa Daikin 12000 vốn hoạt động êm ái, ổn định nhờ có công nghệ inverter giúp máy không gây ra tiếng động lớn khi hoạt động. Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ Quiet hoạt động êm; khi sử dụng chế độ này độ ồn của điều hòa Daikin FTKA35VAVMV chỉ đạt mức 19dB.

Nhờ vậy mà bạn có thể tập trung học tập, làm việc hoặc đơn giản là có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 đến từ hãng Daikin của Nhật Bản; model 2021 được sản xuất tại Việt Nam với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Hiện nay chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này đang được bán với giá 10.150.000đ. Đây là một mức giá phù hợp với tài chính của đa số các gia đình hiện nay. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này để sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook