0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS model 2023

Ngày Đăng: 08:07 09/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS là model 2023 được nhập khẩu tại Trung Quốc và sở hữu rất nhiều điểm vượt trội. Hiện sản phẩm đang có giá khoảng hơn 18 triệu và chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sở hữu chiếc tủ này.

Thiết kế Side By Side đi cùng gam màu xám độc đáo

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS model 2023

Bạn nên chọn chiếc tủ lạnh này khi nó sở hữu vẻ ngoài khá hiện đại, tiện nghi với 2 cửa mở theo phong cách Side By Side cực kỳ ấn tượng. Bên ngoài là gam màu xám với chất liệu thép bền bỉ cùng với đường nét vuông vắn. Tay nắm ẩn chạy dọc gọn gàng và giúp bạn dễ đặt tay đóng mở.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngoài giúp bạn đưa ra thay đổi nhanh chóng, dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản nhất. Thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh hết sức tinh tế và sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời, nhanh chóng mà không phải mở cửa quá nhiều.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với dung tích 600 lít

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS model 2023

Có dung tích cực kỳ khủng vì thế model này sẽ giúp bạn dự trữ được rất nhiều thực phẩm. Từ đó sẽ tiết kiệm được thời gian mua sắm hơn và với khoảng 600 lít sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 5 tới 7 người, thậm chí là hơn thế.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS đã thiết kế 2 ngăn trữ rau củ độc lập giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Đảm bảo tốt việc phân loại và sắp xếp thực phẩm bên trong, tránh gâp dập nát, khi lấy sẽ thuận tiện hơn. Đồng thời ngăn trữ sẽ đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết để kéo dài sự tươi ngon.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với nhiều công nghệ hiện đại

Với nhiều công nghệ hiện đại vì thế chắc chắn chiếc tủ này sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Vậy đó là những tính năng hay công nghệ gì?.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS model 2023
  • Công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt với nhiệt độ cao, thấp mà không bật tắt máy thường xuyên. Duy trì làm lạnh lý tưởng, vận hành êm ái, tăng độ bền.
  • Chế độ Extra Eco giảm công suất tiêu thụ điện, khi kích hoạt nhiệt độ sẽ được tăng lên từ 1 tới 2 độ C. Phù hợp khi nhiệt độ môi trường thấp hoặc lượng thực phẩm bên trong không nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS với chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín. Khi mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo cũng phát ra.
  • Chế độ express freezing giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C với công suất mạnh mẽ. Tăng cường khả năng làm đá cũng như cấp đông thực phẩm trong thời gian ngắn.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn dù đặt ở bất cứ vị trí nào. Đảm bảo được sự tươi ngon và duy trì hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.
  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp cho thực phẩm không bị đóng tuyết, tránh gây đông cứng. Đảm bảo chất lượng cao và bạn sẽ không phải giã đông trước khi chế biến.

Đó là những gì có trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS và nhờ tất cả điều này mà người dùng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời với hiệu quả sử dụng cao cùng nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook