0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK

Ngày Đăng: 16:56 25/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành chỉ hơn 14 triệu một chút thế nhưng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK lại được trang bị khá nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó còn là một thiết kế cực kỳ sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian sống và mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Điều khiển dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng ngoài

Với việc trang bị màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh thì chiếc tủ này sẽ giúp người dùng điều chỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không phải mở cửa quá nhiều lần mà bạn sẽ quan sát trước để cài đặt nhiệt độ hay sử dụng các thông số một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK
Thiết kế mặt gương đen ấn tượng

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK thiết kế bảng điều khiển mỏng, chạy dọc tinh tế và trông khá gọn trên mặt gương đen. Vừa tạo điểm nhấn, vừa mang tới sự tiện nghi. Đây là mẫu tủ 4 cánh được thiết kế ngăn mát trên và bạn sẽ không phải cúi hay gấp người nhiều khi có nhu cầu. Quan sát được mọi vị trí bên trong, cất trữ hiệu quả mà không phải mở cửa hoàn toàn.

Tiện ích với chế độ kỳ nghỉ cùng chuông báo khi cửa mở

Đây là hai tính năng khá hữu ích cho người dùng và với chế độ kỳ nghỉ Holiday ngay khi kích hoạt thì tủ lạnh sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh phù hợp ở nhiệt độ cao. Có thể ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn hình thành và thích hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài.

Còn với tính năng chuông báo cửa mở, chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK sẽ phát ra âm thanh ngay khi phát hiện cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu. Như vậy hơi lạnh sẽ được kiểm soát tốt, ngăn ngừa thất thoát và máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK
Chế độ kỳ nghỉ

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK có khả năng cấp đông vượt trội

Cấp đông cực kỳ mạnh mẽ nhờ chế độ express freezing với công suất cao và nhiệt độ lúc này sẽ được duy trì ở mức -24 độ C. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh chóng, ngăn ngừa quá trình biến đổi chất và khi muốn có đá sử dụng ngay thì cũng có thể sử dụng đến tính năng này.

Dung tích 362 lít với khả năng chứa tốt, phù hợp nhiều gia đình

Có dung tích là 362 lít vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK sẽ phù hợp với khá nhiều gia đình. Mức dung tích này được đánh giá là khá vừa với phần lớn các hộ gia đình Việt. Bên trong tủ lạnh có nhiều ngăn cùng hệ thống khay kệ linh hoạt, có khả năng chịu tải tốt.

Nổi bật là ngăn Humidity Control giúp bạn bảo quản rau, củ, quả một cách vượt trội, giảm khô héo và hư hỏng. Đảm bảo sự tươi ngon cho bạn sử dụng lâu dài tới hơn 1 tuần. Cùng với đó là khay đá xoay tiện ích, ngăn đông thiết kế riêng biệt tránh mùi xâm nhập hiệu quả vào bên trong….

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK giúp tiết kiệm điện vượt trội

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK
Công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco

Có thể nói, hiệu quả tiết kiệm điện năng của chiếc tủ này khá cao khi có công suất tiêu thụ chỉ 1.43 kW/ngày. Như vậy người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng mà không phải quan tâm tới hóa đơn điện hàng tháng. Hiệu quả này có được phần lớn là nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng với cảm biến Eco.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420VG-BK còn có khả năng khử mùi tốt, làm lạnh bằng công nghệ đa chiều, chế độ khóa trẻ em…. Đây là model mới được ra mắt năm 2022 và hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook