0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội có trong tủ lạnh LG 2 cánh GN-D312PS

Ngày Đăng: 09:37 27/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành khoảng gần 8 triệu và sở hữu vẻ ngoài hết sức bắt mắt, tủ lạnh LG 2 cánh GN-D312PS sẽ mang tới một không gian cực kỳ thu hút. Đồng thời sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội và để nắm rõ hơn những tính năng này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Bảo quản tối ưu nhờ bộ đôi LinearCooling và DoorCooling

Đây là hai công nghệ khá quan trọng sẽ giúp cho thức ăn được duy trì tươi ngon lâu dài và tránh hư hỏng. Với LinearCooling sẽ kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C. Còn với công nghệ DoorCooling sẽ tỏa hơi lạnh đồng đều, đặc biệt ở vị trí cửa từ đó bạn có thể dự trữ ở bất cứ đâu và thực phẩm sẽ luôn nhận đủ hơi lạnh.

Những tính năng vượt trội có trong tủ lạnh LG 2 cánh GN-D312PS
Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh LG GN-D312PS với tính năng Smart Diagnosis

Được ứng dụng trong tủ lạnh LG GN-D312PS với khả năng chuẩn đoán lỗi cực kỳ thông minh. Người dùng sẽ phát hiện ngay khi có sự cố và đặc biệt nếu như bạn không có thời gian mang tủ lạnh đến trung tâm bảo hành, Smart Diagnosis sẽ là vị cứu tinh của bạn. Trên chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ tải ứng dụng và kiểm soát một cách vô cùng dễ dàng.

Tủ lạnh LG GN-D312PS có tính năng lấy nước ngoài

Lấy nước lạnh ngay trên mặt cửa, đây là một tính năng khá quan trọng giúp việc giải khát trở nên nhanh hơn bao giờ hết. Bạn gần như sẽ không phải mở cửa, hay sử dụng thêm một thiết bị trữ và chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh dùng.

Những tính năng vượt trội có trong tủ lạnh LG 2 cánh GN-D312PS
Lấy nước ngoài

Khay Pull-Out Tray dễ dàng lấy thực phẩm nằm sâu bên trong

Được trang bị khay kéo trợ lực Pull-Out Tray vì thế chiếc tủ lạnh LG inverter này sẽ giúp bạn cất trữ thực phẩm và sử dụng một cách hiệu quả. Ngay cả khi thức ăn được trữ nhiều bên trên, bạn cũng sẽ kéo nhẹ nhàng là có thể dễ dàng lấy thực phẩm nằm sâu bên trong. Khả năng chịu lực của khay cực kỳ cao sẽ đảm bảo không bị vỡ trước sức nặng khoảng 150kg.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng tới điện năng tiêu thụ bởi hàng tháng GN-D312PS có thể giúp bạn giảm từ 25 tới 45% so với những mẫu tủ thông thường. Công nghệ smart inverter bên trong sẽ điều chỉnh nhiệt độ, duy trì làm lạnh thích hợp, kiểm soát năng lượng cực kỳ tốt. Ngoài việc tiết kiệm điện thì công nghệ này còn giúp tủ lạnh LG giá rẻ GN-D312PS chạy bền bỉ và vận hành êm ái hơn.

Những tính năng vượt trội có trong tủ lạnh LG 2 cánh GN-D312PS
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Khay làm đá di động có thể thay đổi vị trí hoặc tháo lắp dễ dàng

Trang bị khay đá cực kỳ thông minh khi người dùng chỉ cần châm nước vào khay và khi đông cứng chỉ việc xoay nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa an toàn. Có thể làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho những bữa tiệc đông người. Khay trữ có thể tháo lắp và hay đổi vị trí dễ dàng giúp tối ưu không gian trữ bên trong ngăn đông.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng vượt trội ở tủ lạnh LG 2 cánh GN-D312PS qua những chia sẻ trên. Sản phẩm này có tính năng tiết kiệm điện, lấy nước ngoài, khay đá xoay tiện ích, khay Pull-Out Tray, tính năng chuẩn đoán lỗi….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook