0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội có trong model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:00 27/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tủ 2 cánh nhưng phong cách thiết kế vô cùng hiện đại, khác hẳn nhiều sản phẩm bạn thường thấy. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) sở hữu mặt gương đen, không khung viền với 2 cửa mở sang hai bên vô cùng đẳng cấp. Đặc biệt tủ lạnh được tích hợp rất nhiều tính năng bên trong mà bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ.

Giữ lạnh lâu tới 12 giờ nhờ tấm cách nhiệt VIP

Những tính năng vượt trội có trong model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Ngăn hơi lạnh thoát ra, thời gian giữ lạnh tăng cường giúp thực phẩm bảo quản lâu hơn khi mất điện. VIP là một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn có thể ngăn hơi lạnh thoát ra. Thời gian giữ lạnh kéo dài tới 12 giờ, thực phẩm sẽ không bị thay đổi môi trường bảo quản, giữ được chất lượng cao.

Ngoài ra, khi hơi lạnh được giữ ổn định, không bị thất thoát thì tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) cũng không cần làm việc ở công suất lớn đề bù lại lượng hơi lạnh đã mất. Từ đó tránh gây hao phí điện năng, tiết kiệm điện tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) tiết kiệm điện

Những tính năng vượt trội có trong model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)
Cảm biến Eco

Tính năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao ở chiếc tủ lạnh này khi lượng điện tiêu thụ trung bình chỉ 470 kWh/năm. Cấp hiệu suất năng lượng 5 sao từ đó người dùng sẽ khá yên tâm sử dụng lâu dài. Hiệu quả đạt được phần lớn là nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco.

Làm lạnh và cấp đông chỉ trong thời gian ngắn

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) có thể đẩy mạnh công suất, hạ nhiệt độ nhanh chóng ở cả hai ngăn. Đảm bảo việc làm lạnh và cấp đông diễn ra chỉ sau vài phút. Với chế độ Quick Freezing sẽ tăng cường hơi lạnh trong ngăn đá còn chế độ Quick Cooling tăng hơi lạnh trong ngăn mát với thời gian nhanh hơn khoảng 8%.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh với bộ lọc Triple Power

Những tính năng vượt trội có trong model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)
Khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp

Có khả năng loại vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ giúp thực phẩm bảo quản an toàn hơn trong nhiều ngày. Bộ lọc Khử mùi Triple Power có chức năng hút và loại bỏ 7 loại chất gây mùi. Ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có thể tiệt trùng 99% sau 24 giờ. Không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh, tạo bầu không khí trong sạch, mát mẻ hơn mỗi khi mở cửa.

Bảo quản tốt hơn nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Thổi hơi lạnh vào trong hai ngăn một cách độc lập, công nghệ Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) có thể luân chuyển hơi lạnh tới mọi vị trí. Thực phẩm được làm lạnh tốt và giữ ẩm hiệu quả, ngăn được mùi luân chuyển từ ngăn đông qua ngăn mát và ngược lại.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thất thoát

Những tính năng vượt trội có trong model tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK)
Thiết kế Side By Side sang trọng

Tính năng này sẽ giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo cũng sẽ phát ra. Giảm hơi lạnh thất thoát từ đó cũng sẽ tránh gây lãng phí điện, duy trì làm lạnh ở mức ổn định nhất. Bạn cũng có thể tắt tính năng này khi cần mở lâu để cất trữ mà không muốn nghe thấy âm thanh khó chịu.

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) còn có khay đá xoay tiện ích, đệm cửa chống nấm mốc, bảo quản rau củ nhờ hai ngăn chuyên dụng, đèn LED tiết kiệm điện, khay kính chịu lực tới 100kg….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook