0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng ưu điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU21V có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 09:55 12/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng với tay cầm và bánh xe dưới chân,bạn có thể dễ dàng trong việc sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1.Nhỏ gọn, công suất lớn, điều khiển trên tay cầm

Những tính năng ưu điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU21V có thể bạn chưa biết

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V với công suất lớn lên đến 2100W kết hợp cùng khả năng điều chỉnh công suất hút linh hoạt giúp người dùng có thể nhanh chóng dọn dẹp và dọn dẹp hiệu quả từng khu vực trong căn hộ.

Tay cầm thuận tiện với các nút điều khiển trực tiếp trên tay cầm giúp cho việc điều khiển máy hút bụi được nhanh chóng và gọn nhẹ, rút ngắn thời gian vệ sinh nhà cửa.

2.Khởi động nhanh chóng với một nút nhấn

Chỉ cần nhấn nút Nguồn bên góc trái máy, công việc dọn dẹp của bạn có thể bắt đầu.

Tay xách chắc chắn di chuyển máy nhẹ nhàng và an toàn

Nhấn nút bên góc phải máy là dây điện tự động thu gọn nhanh chóng, tiện lợi.

3.Công nghệ lọc Hepa an toàn hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU21V có công nghệ lọc HEPA kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe gia đình. Thêm vào đó, sản phẩm còn tích hợp bộ lọc Nano Titanium có tác dụng khử mùi, cho không gian nhà bạn luôn trong lành, thoải mái.

4.Hộp bụi 1.6L

Thiết kế của máy dễ dàng vệ sinh khoang chứa bụi và các lớp màng lọc bên trong.Máy có hộp chứa bụi lớn giúp bạn sử dụng máy lâu mà không cần đổ bụi nhiều lần

Những tính năng ưu điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU21V có thể bạn chưa biết

5.Chức năng thổi bụi

Giúp bạn làm sạch tất cả những góc khuất và những vị trí khó lau chùi nhất trong gia đình.

6.Độ ồn thấp

Với những chiếc máy hút bụi thông thường, bạn sẽ thấy không thoải mái với tiếng ồn mà nó đem lại. Với chiếc máy hút bụi Hitachi thông minh CV-SU21V hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn gây ra chỉ 80dB nên hoạt động rất êm ái, dễ chịu. Đem lại cảm giác thoải mái khi bạn làm việc.

7.Cảm biến phát hiện bụi

Đây là một trong những tính năng được người dùng yêu thích ở chiếc máy hút bụi hiện đại này. Nó sẽ phát hiện bụi giúp bạn làm sạch toàn diện cho không gian nhà mà không bị bỏ sót bất cứ khu vực nào còn bụi bẩn. Đèn báo sẽ phát sáng khi còn bụi chạy qua ống bụi..


8.Ba đầu hút thay thế

Đầu hút máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU21V lớn dọn dẹp bụi bẩn sàn nhà, đầu hút vừa hút bụi khe cửa và đầu hút mini dùng để hút bụi bàn phím vi tính hay vật thể nhỏ. Với 3 đầu hút đi kèm, chiếc máy này sẽ giúp công việc dọn dẹp của bạn nhanh chóng không mất nhiều thời gian.

Những tính năng ưu điểm của máy hút bụi Hitachi CV-SU21V có thể bạn chưa biết

Bài viết trên là những ưu điểm của máy hút bụi Hitachi thông minh CV-SU21V mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến người dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng với giá ưu đãi nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook