0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Funiki HSH24TMU mà ít người để ý

Ngày Đăng: 08:58 08/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HSH24TMU là dòng điều hòa cao cấp; được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những tính năng có trên sản phẩm này mà ít người dùng để ý đến nhé.

1.Tấm lọc Catehin loại bỏ các hạt bụi bẩn

Đầu tiên phải kể đến tấm lọc Catehim được thiết kế ở bên trong máy. Nhằm ngăn trặn các bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả nhất. Gi úp bảo vệ tính mạng của con người tránh gây độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Do đó bạn hoàn tòan có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa hàng ngày. Bạn cũng dễ dàng có thể tháo lắp tấm lọc để vệ sinh vô cùng nhanh chóng, không gây khó khăn cho người dùng.

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Funiki HSH24TMU mà ít người để ý

2.Công suất lớn 24000btu

Điều hòa Funiki 2 chiều HSH24TMU được thiết kế với công suất vô cùng lớn lên đến 24000btu, sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian mát lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian phòng. Là lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích <40m2. Hơn nữa nó còn đặc biệt giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hàng ngày mà vẫn mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.

3.Làm lạnh và làm ấm nhanh chóng

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Funiki HSH24TMU mà ít người để ý

Là dòng điều hòa 2 chiều, chiếc điều hòa Funiki 24000btu HSH24TMU có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chỉ với một chế độ. Hơi lạnh sẽ được thổi ra với góc rộng lan tỏa khắp không gian phòng. Mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng. Cũng như mùa đông lạnh giá chế độ sưởi cũng được hoạt động tối ưu nhất mang lại không gian ấm áp nhất mà không làm khô làm da của bạn.

4.Cảm biến điều chỉnh nhiệt độ

Máy điều hòa Funiki giá rẻ HSH24TMU được trang bị chức năng Sleep có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Giúp bạn có thể dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ, đảm bảo nhiệt độ sẽ không bị quá thấp vào ban đêm. Đây là công nghệ hiện đại nhất mang lại sự thoải mái cũng như an toàn khi sử dụng.

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Funiki HSH24TMU mà ít người để ý

5.Tính năng tự chuẩn đoán lỗi

Với tính năng hiện đại này điều hòa có khả năng phát hiện kịp thời các vấn đề bất thường cũng như hiện tượng bo mạch. Máy sẽ phân tích và hiển thị mã lỗi trên đèn LED ở mặt lạnh giúp người dùng dễ dàng phát hiện và kịp thời sửa chữa

Trên đây là những tính năng nổi bật của máy lạnh Funiki HSH24TMU mà chúng tôi muốn nói đến, giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc model này. Hy vọng bài viết này thật sự bổ ích cho bạn trong việc chọn mua điều hòa trong mùa hè sắp tới nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook