0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:41 18/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là hãng bình nóng lạnh không còn quá xa lạ đối với người dùng nữa. Hãng này đã mang tới dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS phù hợp dùng cho gia đình có đông thanh viên. Vậy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những tính năng nổi bật trên sản phẩm này nhé.

1.Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS

Những tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS bạn nên biết

Một trong những thương hiệu được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay được nhắc tới đó là Ariston đặc biệt là sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS.

Ariston là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia được thành lập năm 1960. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, chính vì thế, bên cạnh bình tắm nóng lạnh thì người dùng còn biết tới Ariston với nhiều các sản phẩm khác như máy sưởi, máy sấy, máy giặt

Thương hiệu bình tắm nóng lạnh Ariston lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 1988 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, sau đó, hãng cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Chính vì thế, phần lớn các mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston trên thị trường Việt Nam hiện nay có thể là hàng sản xuất nội địa trong nước hoặc là từ Trung Quốc. Tuy có nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng do được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

2.Thiết kế chung của bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Đối với thiết kế, bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS thuộc một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hình chữ nhật nằm ngang cùng với tone màu đen trang nhã giúp bạn có thể đặt ở mọi địa hình khác nhau. Đồng thời, sản phẩm sở hữu tone màu đen huyền bí giúp bạn có thể kết hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau.

Những tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS bạn nên biết

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu lực tác động tốt, vệ sinh tiện lợi.

Không dừng lại đó, sản phẩm bình nóng lạnh còn được tích hợp bảng điều khiển nút vặn và đèn báo nước nóng cho người dùng quan sát và tùy chỉnh thiết bị dễ dàng.

3.Tính năng đặc biệt của chiếc bình nóng lạnh Ariston ián tiếp 30L SLim2 30RS

Không những đặc biệt từ thiết kế mà bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS còn mang đến những tính năng đặc biệt, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng như:

  • Chế độ tạo Ion Ag+ kháng khuẩn: Khi bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS được trang bị công nghệ này sẽ giúp đảm bảo sạch khuẩn, ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các loại vi khuẩn E.C. coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… để bạn và gia đình an tâm tận hưởng, thư giãn cùng dòng nước được kháng khuẩn an toàn.
  • Thiết kế lòng bình chứa nước có tráng lớp men Titan chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn theo thời gian, ngăn chặn rò rỉ nước từ bên trong, nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.
  • Vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1: ngăn chặn nước xâm nhập vào bên trong, giúp tăng cường bảo vệ các linh kiện, kéo dài độ bền cho thiết bị hiệu quả.
Những tính năng nổi bật trên bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS bạn nên biết
  • Trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nóng nước trong một khoảng thời gian dài, hạn chế nhiệt lượng thất thoát nhờ đó giúp giảm hao phí điện năng khi không cần đun nước lại nhiều lần.
  • Hệ thống tạo Ion bạc kháng khuẩn: tiêu diệt vi khuẩn có trong nguồn nước, giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây dị ứng, cho bạn yên tâm tắm rửa hơn.
  • Công nghệ Flexomix: có khả năng làm chậm lại quá trình nước lạnh hòa vào nguồn nước nóng có trong bình, giúp tăng lên 10% lượng nước nóng so với các máy nước nóng thông thường khác, đáp ứng tối ưu nhu cầu nước nóng vào lúc cao điểm.
  • Thanh nhiệt bằng đồng: sử dụng bền bỉ, truyền nhiệt tốt giúp làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

4.Bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS có mức giá bao nhiêu

Hiện tại, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30L SLim2 30RS được bán rộng rãi trên thị trường với các mức giá khác nhau. Nhưng tại Điện Máy Thiên Phú bình nóng lạnh được bán với mức giá 3.000.000₫. Tuy mức giá có cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường nhưng chất lượng mang tới tương đối phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

Kết luận

Nhìn chung, chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30L SLim2 30RS đảm bảo cung cấp cho người dùng nguồn nước nóng dồi dào sạch khuẩn, sử dụng an toàn, tiết kiệm điện. Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình 3 – 5 người ở khu vực miền Bắc.

Đó là những tính năng nổi bật mà dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS mang lại giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay mua sản phẩm chĩnh hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook