0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 20:53 08/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tủ 2 cửa với ngăn mát trên vô cùng ấn tượng, tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mang tới một vẻ đẹp cùng sự tiện nghi nhất định. Bên cạnh đó ta còn phải kể tới nhiều tính năng nổi bật và một số chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết đó là những tính năng gì?.

Tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mà bạn nên biết
Tiết kiệm điện với công nghẹ Digital inverter

Tính năng nổi bật đầu tiên mà bạn nên biết, đó là tính năng tiết kiệm điện. Đây có lẽ là một điều khá tuyệt mà người dùng luôn mong muốn ở những chiếc tủ lạnh.

Được tích hợp công nghệ Digital inverter vì thế tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV sẽ giúp bạn giảm tối đa tới 75% điện năng so với dòng tủ thường. Máy nén vận hành khoa học sẽ đảm bảo công suất lý tưởng, duy trì làm lạnh tốt, đảm bảo độ bền vượt trội.

Tính năng lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mà bạn nên biết
Khay lấy nước ngoài

Ở model này khá tiện lợi khi có tính năng lấy nước bên ngoài với khay chứa được thiết kế tại mặt cánh. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có ngay một lý nước mát lạnh.

Những chiếc tủ thường được dùng với một mục đích là trữ nước, sử dụng khi khát và đặc biệt trong những ngày Hè oi bức thì nhu cầu này lại càng cao. Khay lấy nước ngoài không chỉ đáp ứng nhu cầu nhanh mà còn giúp bạn không phải mở tủ khi có nhu cầu.

Bảo quản thực phẩm sống ở mức -1 độ C

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mà bạn nên biết
Ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4180B1/SV cũng khá nổi bật với tính năng cấp đông mềm nhờ ngăn trữ Optimal Fresh Zone. Bạn sẽ bảo quản thịt, cá, hải sản hiệu quả mà không dùng tới ngăn đá.

Với mức nhiệt lý tưởng -1 độ C sẽ đảm bảo lưu trữ trong ngày, duy trì độ tươi ngon. Thực phẩm luôn giữ được hương vị, màu sắc và khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông, đỡ tốn thời gian. Vừa mang tới sự an toàn, vừa đảm bảo các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Khử mùi vượt trội với bộ lọc than hoạt tính

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mà bạn nên biết
Bộ lọc khử mùi

Trong quá trình lưu trữ, mùi thực phẩm sẽ khiến không gian bên trong khá hỗn độn, bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ ra. Đặc biệt mùi từ loại thực phẩm này sẽ bắn lên thực phẩm khác, ảnh hưởng khá lớn với hương vị.

Chính bởi điều này, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4180B1/SV đã được các chuyên gia tích hợp bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Hiệu quả khá vượt trội khi khử sạch mùi tủ giúp bạn yên tâm chất những mặt hàng dễ gây mùi nhất.

Tiện lợi với hộp đá xoay di động

Những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mà bạn nên biết
Khay đá xoay tiện dụng

Với ngăn đông phía dưới có dung tích 92 lít sẽ đảm bảo việc dự trữ bên trong. Đặc biệt ngăn đông thiết kế chống mùi khá an toàn cho đá, cũng như một số mặt hàng khác.

Khá tiện lợi khi chiếc tủ này có hộp đá kín, mang tới sự an toàn khi không bọ nhiễm mùi thực phẩm. Tính năng xoay tiện lợi sẽ giúp bạn làm nhiều mẻ liên tục với số lượng lớn, đáp ứng đầy đủ cho các bữa tiệc. Khi đá đông, bạn sẽ xắn để chúng rơi xuống hộp.

Đây đều là những tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV mà bạn nên biết. Ở model này ta thấy một sự mới mẻ, hiện đại ở thiết kế cùng nhiều tính năng khác nhau và dung tích trữ 307 lít sẽ thích hợp với nhiều gia đình hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook